vĐồng tin tức tài chính 365

Đi bán ma túy lấy tiền thỏa cơn nghiện, thanh niên lãnh án hơn 7 năm tù

2020-09-04 16:37

Để có tiền và có ma túy sử dụng, Thắng đã nhiều lần mua ma túy về bán lại kiếm lời, hành vi này đã bị lực lượng chức năng phát hiện và cái giá phải trả là mức án 7 năm 6 tháng tù.

Phiên tòa vừa được Tòa án nhân dân Thành phố Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đưa ra xét xử vào ngày 4.9 đối với bị cáo Nguyễn Việt Thắng, 21 tuổi, ngụ xã Tân Khánh Trung (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp).

Bị cáo Thắng tại phiên tòa. Ảnh: Thanh Thanh
Bị cáo Thắng tại phiên tòa xét xử về tội “mua bán trái phép chất ma túy”. Ảnh: Thanh Thanh

Theo cáo trạng, ngày 3.1, Thắng điện thoại đặt mua 15 bịch ma túy từ một thanh niên tên Nam không rõ địa chỉ với giá 2,8 triệu đồng. Sau đó, Thắng mang về nhà cất giấu.

Khoảng 17h30, ngày 4.1, Thắng được 1 con nghiện đặt mua 1 bịch ma túy với giá 700 ngàn đồng và hẹn giao ma túy tại khu vực gần cầu Sa Nhiên 2. Đến nơi, Thắng lấy 1 bịch ma túy để dưới ghế đá chờ khách đến giao thì bị lực lượng chức năng bắt giữ, thu giữ tổng số 12 bịch ma túy với tổng trọng lượng hơn 2,1 gram cùng nhiều vật dụng có liên quan.

Trong quá trình điều tra, bị cáo Thắng còn khai nhận từ tháng 10.2019 đến thời điểm bị bắt đã nhiều lần có hành vi mua bán ma túy cho các con nghiện để lấy tiền lời mua ma túy sử dụng và tiêu xài.

Tại phiên tòa, bị cáo Thắng đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Thắng mức án 07 năm 6 tháng tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

Xem thêm: odl.044338-ut-man-7-noh-na-hnal-nein-hnaht-neihgn-noc-aoht-neit-yal-yut-am-nab-id/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi bán ma túy lấy tiền thỏa cơn nghiện, thanh niên lãnh án hơn 7 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools