vĐồng tin tức tài chính 365

Tới nhà hách dịch ép người dân mua bảo hiểm điện

2020-09-04 18:22
Tới nhà hách dịch ép người dân mua bảo hiểm điện  - Ảnh 1.

Bảo hiểm tai nạn sử dụng điện của Công ty CP Bảo hiểm Hàng không- Ảnh: T.L

Ngày 4-9, trao đổi với Tuổi Trẻ Online trước thông tin nhân viên công ty "ép" người dân mua bảo tai nạn sử dụng điện, ông Nguyễn Trường Toàn, giám đốc Công ty Bảo hiểm Hàng không Tây Nam Bộ (tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không), cho biết bảo hiểm tai nạn sử dụng điện là bảo hiểm tự nguyện không có chuyện ép mua.

Mọi nhân viên bán bảo hiểm đều được tập huấn, tuy nhiên ông Toàn thừa nhận có nhân viên nhận thức chưa phù hợp dẫn đến hiểu nhầm.

"Trước phản ánh của khách hàng, công ty đã xử lý dừng công việc một nhân viên và tiếp tục chấn chỉnh thái độ, tác phong khi gặp gỡ khách hàng" - ông Toàn cam kết.

Trước đó, nhiều người dân phản ánh nhân viên Công ty Bảo hiểm Hàng không Tây Nam Bộ đến nhà bán bảo hiểm theo kiểu ép buộc. Chị T.L (phường An Khánh, quận Ninh Kiều) cho biết ngày 17-8 có nhân viên đến nhà yêu cầu đóng bảo hiểm điện nên người nhà chị tưởng nhân viên của điện lực.

"Mẹ tôi nói khi nào tới kỳ đóng tiền điện thì đóng luôn nhưng nhân viên này không đồng ý, kêu phải đóng luôn 300.000 đồng. Kiểu họ làm là ép người dân mua chứ không tư vấn là bán bảo hiểm tai nạn điện" - chị T.L bức xúc nói.

"Họ gõ cửa nhà tôi, hách dịch kêu chủ nhà "thu tiền bảo hiểm điện", như thể tôi buộc phải đóng, chứ không phải tự nguyện"- một chủ hộ kinh doanh trên đường 30-4 (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bức xúc trước hành vi của nhóm người đến "thu" bảo hiểm điện.

Trước thông tin Công ty Bảo hiểm Hàng không Tây Nam Bộ có liên kết với Điện lực Cần Thơ bán bảo hiểm tai nạn điện, ông Mân Thành Tùng, phó trưởng phòng Tổ chức và nhân sự Công ty Điện lực TP Cần Thơ, khẳng định không có liên kết.

Điện lực TP Cần Thơ đã gửi thông cho điện lực quận, huyện để tuyên truyền, giải thích cho khách hàng biết tránh gây hiểu nhầm, làm mất uy tín ngành điện.

Xem thêm: mth.33734756140900202-neid-meih-oab-aum-nad-iougn-pe-hcid-hcah-ahn-iot/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tới nhà hách dịch ép người dân mua bảo hiểm điện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools