vĐồng tin tức tài chính 365

Từ chối uống bia mời, bị bạn nhậu đâm tử vong

2020-09-04 21:11
Dân trí

Trong lúc nhậu, Chau Náth mời Chau Nhon uống bia nhưng Chau Nhon từ chối. Chau Náth tức giận liền dùng dao đâm Chau Nhon tử vong.

Sáng 4/9, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt Chau Náth (SN 1996, trú tại xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, An Giang) 17 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 12h ngày 21/5, Chau Náth uống bia cùng Chau Nhon và những người khác tại nhà của Chau Sóc Khươne thuộc ấp An Hòa, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn.

 Trong lúc uống bia, Náth mời riêng ly bia với Nhon, nhưng Nhon từ chối. Tức giận, Náth đứng dậy lấy cây dao bấm, dài khoảng 24cm để trong túi quần ra thách thức đánh nhau với Nhon.

Từ chối uống bia mời, bị bạn nhậu đâm tử vong - 1

Bị cáo Chau Náth tại tòa

Nhon đi đến dùng tay định đánh, bị Náth dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát trúng vùng má phải, cổ phải của Nhon, làm Nhon ngã xuống nền nhà, rồi Náth bỏ chạy.

Khươne cầm dao đuổi theo Náth thì bị Náth nhặt một khúc cây đánh gây thương tích, tức giận Khươne cầm dao chém Náth gây thương tích, thì được mọi người can ngăn.

Còn Nhon mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng đã chết trên đường đến Trung tâm Y tế huyện. Cùng ngày, Náth đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tri Tôn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Còn việc Khươne dùng dao chém Náth gây thương tích 2% và Náth dùng khúc gỗ đánh Khươne gây thương tích 10%, nhưng cả hai có đơn yêu cầu không khởi tố vụ án hình sự nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang không khởi tố đối với Náth và Khươne.

Nguyễn Hành

Xem thêm: mth.60675636140900202-gnov-ut-mad-uahn-nab-ib-iom-aib-gnou-iohc-ut/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Từ chối uống bia mời, bị bạn nhậu đâm tử vong ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools