vĐồng tin tức tài chính 365

Nam thanh niên cầm gạch đập đầu bạn gái đến tử vong rồi lên mạng nói "không hối hận"

2020-09-07 00:06

Vào khoảng 19h ngày 28/8 vừa qua, công an quận Lan Linh, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhận được tin báo, tại khu đỗ xe thuộc khu Thiên Vũ, một người đàn ông cầm gạch đập vào đầu cô gái khiến cô này bị thương. Đối tượng sau đó bỏ chạy.

Nhận được tin, lực lượng chức năng lập tức đến hiện trường, đồng thời liên hệ đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nam thanh niên cầm gạch đập đầu bạn gái đến tử vong rồi lên mạng nói không hối hận - Ảnh 1.

Hình ảnh được trích xuất từ camera

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an quận, thành phố đã triển khai phá án. Đến 21h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ thành công đối tượng tình nghi họ Diệp.

Theo như đoạn video được lan truyền trên mạng trong tối 28/8 vừa qua, đối tượng họ Diệp cầm gạch dùng sức đập mạnh vào đầu cô gái mặc áo trắng, người được xem là bạn gái của hắn khiến cô này ngã xuống nền. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn nhặt lại đống gạch vụn văng ra ngoài khoảng vài mét gần đó rồi tiếp tục đập nhiều lần vào đầu cô gái.

Nam thanh niên cầm gạch đập đầu bạn gái đến tử vong rồi lên mạng nói không hối hận - Ảnh 2.

Dòng trạng thái kèm bức ảnh "đêm nay tôi giết người rồi"

Trước đó, đối tượng đã từng đăng lên dòng thời gian trên Wechat nói, "đêm nay tôi giết người rồi, họ Đỗ đã bị tôi cầm gạch đập chết rồi" rồi đăng kèm bức ảnh của mình. Ngoài ra, đối tượng còn đăng một dòng trạng thái khác giải thích cho hành vi phạm tội của mình. Theo đó, được biết, họ Diệp và nạn nhân có quan hệ yêu đương đã nhiều năm nhưng bị phản bội.

Nội dung đăng tải như sau: "Ở Nam Kinh tôi đã vì cô ấy bỏ tâm sức biết bao nhiêu. Cô ấy theo tôi đến Thường Châu, vào nhà nghỉ với người đàn ông khác. Ồ, không thể chịu được. Ồ, không hối hận".

Theo như điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết, vụ án xảy ra do mâu thuẫn tình cảm. Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình tiếp tục tiếp nhận, điều tra làm rõ.

Theo Modern Express, The Paper News

Xem thêm: mth.77092834110900202-nah-ioh-gnohk-ion-gnam-nel-ior-gnov-ut-ned-iag-nab-uad-pad-hcag-mac-nein-hnaht-man/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam thanh niên cầm gạch đập đầu bạn gái đến tử vong rồi lên mạng nói "không hối hận"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools