vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai kiểm tra, giám sát chặt người về từ Đà Nẵng

2020-09-07 15:33
Đồng Nai kiểm tra, giám sát chặt người về từ Đà Nẵng - Ảnh 1.

Đồng Nai tiếp tục giám sát chặt chẽ người về từ Đà Nẵng - Ảnh: HOÀN LÊ

Theo Ban chỉ đạo, Bộ Giao thông vận tải đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện khôi phục 100% tần suất hoạt động khai thác của ôtô, xe lửa, máy bay, phương tiện thủy… chở khách đi, đến Đà Nẵng từ 0h ngày 7-9.

Do tình hình, diễn biến dịch bệnh COVID-19 tại Đà Nẵng vẫn còn phức tạp, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, cơ quan y tế địa phương hướng dẫn và giám sát người đến hoặc trở về từ Đà Nẵng thực hiện tự theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi cư trú trong 14 ngày.

Khi phát hiện trường hợp có triệu chứng liên quan đến COVID-19 như sốt, ho, khó thở, đau họng, nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau đầu, đau cơ, mệt mỏi, nôn, tiêu chảy… phải báo ngay với các cơ quan y tế để được khám và xét nghiệm kịp thời.

Trước đó, ngày 24-8, UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản cho phép các hoạt động tôn giáo, giáo dục, thể dục thể thao, sản xuất, kinh doanh, thương mại dịch vụ... trên địa bàn hoạt động trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch.

Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo tiếp tục tạm ngừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ quán bar, vũ trường, karaoke.

Mỗi ngày có 4 chuyến bay, 2 chuyến tàu lửa đi từ Đà NẵngMỗi ngày có 4 chuyến bay, 2 chuyến tàu lửa đi từ Đà Nẵng

TTO - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải về việc khôi phục hoạt động khai thác của các phương tiện vận tải hành khách đi, đến TP Đà Nẵng, sáng 7-9 các hãng hàng không, công ty đường sắt, bến xe đã có thông báo lịch vận chuyển mới.

Xem thêm: mth.47630823170900202-gnan-ad-ut-ev-iougn-tahc-tas-maig-art-meik-ian-gnod/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai kiểm tra, giám sát chặt người về từ Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools