vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt người phụ nữ bạo hành mẹ 79 tuổi ở Long An, khai vì bực tức do mẹ già không để lại tài sản

2020-09-09 07:26

Chiều 8/9, Cơ quan CSĐT huyện Cần Đước, tỉnh Long An đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoa (SN 1964, quê Long An) để điều tra hành vi "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình".

Trần Thị Hoa là người đã bạo hành, đánh đập mẹ già 80 tuổi gây bức xúc dư luận, xảy ra trên địa bàn huyện Cần Đước.

Báo cáo của UBND huyện Cần Đước cho biết, ngày 7/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi hình một người phụ nữ có hành vi dùng bạo lực hành hung ngược đãi bà cụ.

Vào cuộc điều tra, công an xác định người quay clip là Bùi Thanh Tuyền (SN 1988, ngụ xã Long Hòa, huyện Cần Đước) quay lại cảnh mẹ ruột là bà Hoa đang đánh, mắng chửi bà ngoại là bà Nguyễn Thị Đường (SN 1941).

Ngày 2/9, bà Đường qua đời, thi thể được đưa đi hỏa táng tại Tân Trụ. Có mặt tại đám tang bà Đường, ông Nguyễn Văn Sự (chưa xác định nơi ở - anh họ Nguyễn Thị Hoa), biết việc đã gặp Tuyền để hỏi thăm và được biết Hoa thường đánh, mắng chửi bà Đường. Tuyền có dùng điện thoại ghi hình vào tháng 11/2019.

Ông Sự kêu Tuyền gửi đoạn clip trên cho ông xem. Khoảng 18h ngày 6/9, Tuyền gửi clip trên qua mạng xã hội Facebook cho ông Sự và sau đó ông này đăng lên mạng xã hội.

Tại cơ quan chức năng, bà Hoa thừa nhận hành vi như trong clip. Bà Hoa khai do bực tức bà Đường không để lại tài sản gì, khi về già chỉ có một mình Hoa nuôi dưỡng.

Xem thêm: mth.33244108180900202-nas-iat-ial-ed-gnohk-aig-em-od-cut-cub-iv-iahk-na-gnol-o-iout-97-em-hnah-oab-tour-iag-noc-iougn-tab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt người phụ nữ bạo hành mẹ 79 tuổi ở Long An, khai vì bực tức do mẹ già không để lại tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools