vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện thi thể người đàn ông ở bìa rừng với nhiều vết thương

2020-09-11 01:02
Dân trí

Nạn nhân khoảng 25-30 tuổi (chưa xác định danh tính), khi người dân phát hiện, trên người nạn nhân chỉ mặc chiếc quần màu đen, cởi trần, nằm úp mặt xuống đất, trên đầu có nhiều vết thương.

Phát hiện thi thể người đàn ông ở bìa rừng với nhiều vết thương - 1

Hiện trường sự việc (Ảnh: Sơn Mùi).

Tối ngày 10/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Cà Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND xã Chiềng Sơn (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực bảo vệ, khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông tử vong trên địa bàn xã với nhiều vết thương trên đầu, được phát hiện vào sáng cùng ngày.

Theo đó vào khoảng 9h50 ngày 10/9, người dân tại tiểu khu 8, xã Chiềng Sơn (huyện Mộc Châu, Sơn La) tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông ở nương dong, bìa rừng của xã.

Nạn nhân khoảng 25-30 tuổi (chưa xác định danh tính), khi phát hiện trên người nạn nhân chỉ có chiếc quần màu đen, không mặc áo, nằm úp mặt xuống đất, trên đầu có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, sự việc được người dân báo cáo với chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

"Đến 20h tối cùng ngày 10/9, các cơ quan chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc" -  ông Phương thông tin.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Thanh

Xem thêm: mth.27623710201900202-gnouht-tev-ueihn-iov-gnur-aib-o-gno-nad-iougn-eht-iht-neih-tahp/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phát hiện thi thể người đàn ông ở bìa rừng với nhiều vết thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools