vĐồng tin tức tài chính 365

3 mẫu xe điện bán chạy nhất của thương hiệu OSAKAR - Tham vọng phủ rộng Việt Nam

2020-09-11 08:17
3 mẫu xe điện bán chạy nhất của thương hiệu OSAKAR - Tham vọng phủ rộng Việt Nam - Ảnh 1.

Cách đây hơn năm năm, tôi có mua chiếc OSAKAR A8, và sử dụng đến tận bây giờ vẫn chưa gặp sự cố hay hỏng hóc nào nghiêm trọng", chị Phương cho biết. "Từng ấy thời gian là đủ giúp tôi tin tưởng vào chất lượng của hãng xe này".

Chị Mai Phương, ngụ tại TP.HCM, tới một đại lý gần nhà để tìm mua xe máy điện cho con gái vừa bước vào lớp 11. Người phụ nữ 40 tuổi chia sẻ, con gái của chị còn chưa đầy 2 năm nữa là bước vào kỳ thi đại học, vì thế chuyện học hành rất vất vả. Để giảm mệt mỏi cho cô con gái đầu lòng, chị quyết định "tậu" thêm một chiếc xe máy điện.

Mẫu xe chị Mai Phương chọn mua cho cô con gái là OSAKAR Gogo, một trong 3 mẫu xe điện bán chạy nhất của thương hiệu. 

OSAKAR vốn là thương hiệu Việt, được thành lập từ năm 2004, mà đã có 3 dòng xe được giới trẻ ưa chuộng, gồm Gogo, Nispa SV và Xmen Pro, cho thấy tham vọng tăng thị phần của doanh nghiệp tại Việt Nam. Năm 2020 cũng đánh dấu cột mốc đáng nhớ của hãng xe này, khi đạt tổng gần 400 đại lý trải dài trên khắp 63 tỉnh thành.

Sản phẩm hội tụ chất năng động và trẻ trung

Là một doanh nghiệp có mặt trên thị trường từ năm 2004, OSAKAR luôn nỗ lực hoàn thiện nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về xe điện tại Việt Nam. 

Với mỗi sản phẩm, công ty luôn đề cao việc không ngừng cải tiến, tối ưu hóa công năng, thiết kế nhằm mang lại tính thẩm mỹ, sự thuận tiện, phục vụ được tất cả khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

3 mẫu xe điện bán chạy nhất của thương hiệu OSAKAR - Tham vọng phủ rộng Việt Nam - Ảnh 2.

OSAKAR Gogo mang ngoại hình trẻ trung, năng động. Phong cách thiết kế dòng xe này mang đậm hơi thở tương lai

Về thiết kế, dòng xe Nispa SV nổi bật với kiểu dáng sang trọng và tinh tế đến từ châu Âu. Đèn pha phía trước dạng tròn cổ điển dễ khiến các bạn nữ trẻ tuổi phải lòng. 

OSAKAR Nispa SV có đến 30 màu sắc để lựa chọn, phù hợp với tất cả cá tính và sở thích của khách hàng. Dòng xe Xmen Pro sinh ra là dành cho các bạn nam trẻ tuổi nhờ thiết kế cá tính mạnh mẽ, luôn tạo cảm giác năng động và phá cách.

Trong khi đó, OSAKAR Gogo mang ngoại hình trẻ trung, năng động. Phong cách thiết kế dòng xe này mang đậm hơi thở tương lai, với những nét vẽ nhấn mạnh vào sự đơn giản, ít đường cắt xẻ. Những đường bo tròn không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, và còn hạn chế cản gió, giúp giảm lượng điện tiêu hao, từ đó tăng quãng đường có thể đi cho mỗi lần sạc đầy.

Nhiều công nghệ và tính năng hữu ích

Chị Mai Phương thừa nhận: "Ngoài yếu tố thẩm mỹ, giá bán là một trong những yếu tố khiến chị đưa ra quyết định. So với những mẫu xe cùng tầm tiền, xe của thương hiệu OSAKAR vượt trội hơn hẳn về tính năng".

3 mẫu xe điện bán chạy nhất của thương hiệu OSAKAR - Tham vọng phủ rộng Việt Nam - Ảnh 3.

Cả 3 mẫu xe Xmen Pro, Nispa SV và Gogo đều nằm ở tầm giá phù hợp với túi tiền của số đông khách hàng

OSAKAR Nispa SV được hãng xe Việt ưu ái trang bị bộ pin dung lượng cao, mỗi lần sạc đầy có thể di chuyển quãng đường tối đa lên tới 100 km. 

Chìa khóa là loại điều khiển từ xa thông minh, người dùng dễ dàng thể kích hoạt chức năng báo động hay mở khóa từ xa, vô cùng tiện lợi. 

Nispa SV sở hữu cốp rộng, có thể chứa nhiều đồ đạc cá nhân và 1 mũ bảo hiểm nửa đầu. Đây là điểm cộng lớn đối với giới học sinh, sinh viên, bởi cốp rộng sẽ thuận tiện để chứa tài liệu hay dụng cụ học tập khi phải học nhiều môn trong một ngày.

Xmen Pro và Gogo gây ấn tượng với động cơ mạnh mẽ, cùng công nghệ phanh điện E-ABS. Người dùng xe máy điện đa số là người trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia giao thông, nên công nghệ phanh điện E-ABS giúp ích rất nhiều trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, Xmen Pro còn gây chú ý khi được trang bị giảm xóc đôi phía sau, còn Gogo có phuộc trước tích hợp bình dầu, mang lại cảm giác êm ái khi điều khiển.

3 mẫu xe điện bán chạy nhất của thương hiệu OSAKAR - Tham vọng phủ rộng Việt Nam - Ảnh 4.

Với những nổi bật về cả thiết kế, tính năng, công nghệ và giá bán, OSAKAR được đánh giá là một thương hiệu xe điện đáng cân nhắc trên thị trường

Bên cạnh đó, công ty còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm ra những giải pháp hỗ trợ hệ sinh thái xe máy điện tại Việt Nam.

Xem thêm: mth.63445857101900202-man-teiv-gnor-uhp-gnov-maht-rakaso-ueih-gnouht-auc-tahn-yahc-nab-neid-ex-uam-3/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 mẫu xe điện bán chạy nhất của thương hiệu OSAKAR - Tham vọng phủ rộng Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools