vĐồng tin tức tài chính 365

Quá khứ bất hảo của Dũng "trọc" Hà Đông

2020-09-12 16:04

Dũng "trọc" bắt người khác quỳ lạy

Tháng 8/2016, một clip dài hơn 13 phút ghi lại cảnh người thanh niên bị Dũng "trọc" cùng "đàn em" bắt quỳ vào hai đống phân rồi cầm chiếc điện thoại lên đọc toàn bộ nội dung tin nhắn đầu đuôi câu chuyện vì làm "mất danh dự, mất mặt" của Dũng "trọc" với "anh em xã hội" các tỉnh từ Hà Nội đến Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên...

Trong khi thanh niên quỳ lạy trên đống phân, Dũng "trọc" đi quanh và nói "quỳ như này ăn thua gì, không đau...". Ngay lập tức một "đàn em" của Dũng "trọc" đi chuẩn bị sẵn hai đống đá, sỏi xây dựng để bắt thanh niên chuyển sang quỳ lên đó để tăng độ "dã man".

Nội dung clip thể hiện có sự mâu thuẫn giữa Dũng và người thanh niên trong việc cho số đánh lô, đề. Dũng "trọc" bắt đầu giáo huấn cho thanh niên biết về ý định của mình là muốn chặt chân chứ không phải đơn giản là quỳ lạy như thế này.

Quá khứ bất hảo của Dũng trọc Hà Đông - Ảnh 1.

Dũng "trọc" bắt thanh niên quỳ. Ảnh: Cắt từ clip.

Dũng "trọc" nổ súng bắn nhân viên vũ trường

Một ngày đầu tháng 1/2012, Nguyễn Văn Dũng đến vũ trường Next Top trên đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, để uống rượu.

Đến nơi, Dũng gọi rủ đàn em là Vũ Tấn Cường (sinh năm 1986, quê Hải Phòng) và một số người khác tham gia. Trước khi đi, Cường giắt lưng khẩu súng ổ xoay kèm 2 viên đạn để "phòng thân".

Hôm đó, 2 nhóm khách tại vũ trường xảy ra xô xát. Dũng "trọc" kéo đàn em đi ra khu vực vắng người để tránh liên quan. Tuy nhiên, nhóm của Dũng xảy ra ẩu đả với bảo vệ vũ trường.

Để bảo vệ đàn anh, Cường rút súng hướng về nhóm bảo vệ rồi siết cò. Viên đạn trúng bụng anh Trần Văn Nghiêm (đội phó bảo vệ) khiến nạn nhân tổn hại 47% sức khỏe.

Tháng 3/2013, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND Hà Nội tuyên Nguyễn Văn Dũng lĩnh 24 tháng tù giam về tội Gây rối trật tự công cộng. Đàn em của Dũng cùng lĩnh án từ 24 tháng đến 16 năm tù.

Quá khứ bất hảo của Dũng trọc Hà Đông - Ảnh 2.

Dũng "trọc" bị xét xử trong phiên nổ súng bắn nhân viên vũ trường.

Trở thành hiện tượng mạng xã hội, quay clip cùng Phú Lê, Đường "Nhuệ"

Sau khi thụ án tù, Dũng "trọc" trở lại và thành "hiện tượng" mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt đăng ký theo dõi.

Dũng được xác định là tay "anh chị" có số má tại quận Hà Đông, Hà Nội. Nổi tiếng và được coi là một "giang hồ mạng" khi đã cùng với Đường Nhuệ, Phú Lê xuất hiện nhiều trong các clip trên mạng xã hội về chủ đề giang hồ. Trong đó, nổi bật là clip "Chạm mặt giang hồ".

Ngoài việc nổi trên mạng với loạt phim, clip tự quay, Dũng còn biết đến là kẻ kết giao khá thân tín với Dương Minh Tuyền, Khá "bảnh", Huấn "hoa hồng". Trong đó, Dũng đã nhận Khá "bảnh" làm con nuôi, tại phiên tòa xét xử Khá tại thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh), Dũng có mặt theo dõi.

Trong đám cưới của mình, Dũng khoe tiệc xa xỉ với nhiều đàn em đến tham dự. Đám cưới của Dũng "trọc" được đồn đoán có chi phí nhiều tỷ đồng.

Quá khứ bất hảo của Dũng trọc Hà Đông - Ảnh 4.

Một clip có mặt Dũng "trọc" tham gia.

Bị tạm giữ hình sự khi sử dụng ma túy tại Hòa Bình

Khoảng 01h00 ngày 11/9, Công an thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Minh Minh do Vũ Thị Kim Minh, Sn 1973, trú tại phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình làm chủ.

Qua công tác kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện 20 nam nữ thanh niên có dấu hiệu tổ chức, sử dụng ma túy trái phép chất ma túy tại 02 phòng hát số 301 và 402. Tang vật thu giữ gồm 02 thẻ ATM, 01 đĩa sứ; 01 túi ni lông chứa chất bột màu trắng và 02 mảnh viên nén màu xám nghi là ma túy.

Qua đấu tranh khai thác, Công an xác định đối tượng Lê Đức Hùng, SN 1982, trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình, là người đã tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy cho nhóm.

Quá khứ bất hảo của Dũng trọc Hà Đông - Ảnh 5.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng (áo trắng) và đối tượng Lê Đức Hùng (áo xanh) tại cơ quan Công an.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hòa Bình đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Đức Hùng và 04 đối tượng khác để phục vụ công tác điều tra, gồm: Nguyễn Văn Dũng (tức Dũng “trọc”); Hà Long Nhật, SN 2002, trú tại thị trấn Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, là nhân viên quán karaoke; Bùi Đức Hùng, SN 1992, trú tại phường Thống Nhất, thành phố Hòa Bình và Nguyễn Văn Thanh, SN 1992, trú tại Thị trấn Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Xem thêm: mth.124534121900202-gnod-ah-cort-gnud-auc-oah-tab-uhk-auq/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quá khứ bất hảo của Dũng "trọc" Hà Đông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools