vĐồng tin tức tài chính 365

"Trùm" móc túi trước khu du lịch Suối Tiên lãnh án

2020-09-12 16:35

Sáng 12/9, TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Quách Chinh Nhân, SN 1972 mức án 5 năm 6 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.

Hồ sơ điều tra - 'Trùm' móc túi trước khu du lịch Suối Tiên lãnh án

Bị cáo Nhân tại tòa. Ảnh: M.T.

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo Nhân có tính tổ chức, gây ra nỗi ám ảnh cho người dân khi sử dụng phương tiện công cộng nên cần có mức án nghiêm khắc để răn đe.

Theo cáo trạng, để có tiền tiêu xài, Nhân và một số đối tượng đã bàn bạc với nhau đến trạm xe buýt đối diện Khu du lịch Suối Tiên để móc túi hành khách.

Từ ngày 24/9/2019 đến ngày 13/10/2019, Nhân cùng đồng phạm thực hiện nhiều vụ trộm cắp. Trong đó, có 3 vụ xác định được người bị hại là hành khách đi xe buýt số 33, 99, 150, tổng giá trị tài sản chiếm đoạt hơn 20 triệu đồng.

Trong vụ án này, ngoài Nhân còn có các đồng phạm khác là Phương, Sơn Nẫu, Sơn Món…nhưng cơ quan điều tra chưa xác định được lai lịch của các đối tượng này, cũng như chưa xác định được bị hại nên tách vụ án, tiếp tục điều tra làm rõ.

Dù tỏ ra ăn năn hối hận, xin được khoan hồng, nhưng HĐXX đánh giá hành vi của Nhân là không thể chấp nhận nên tuyên phạt bị cáo mức án 5 năm 6 tháng tù.

Xem thêm: lmth.625984a-na-hnal-neit-ious-hcil-ud-uhk-court-iut-com-murt/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Trùm" móc túi trước khu du lịch Suối Tiên lãnh án”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools