vĐồng tin tức tài chính 365

Hơn 4 triệu găng tay y tế giả tại TP.HCM bị thu giữ

2020-09-14 11:36

Cơ quan chức năng TP.HCM đã phát hiện, thu giữ hàng triệu găng tay cao su y tế kém chất lượng, đã qua sử dụng.

Nhiều tờ báo trong nước như VTV, Người lao động, Dân trí… hôm 9/9 đăng tin cho biết, giới hữu trách TP.HCM đã phát hiện, thu giữ khoảng 4.000 thùng carton chứa khoảng 4 triệu gang tay cao su y tế kém chất lượng đã qua sử dụng, tại kho hàng số 998 đường Nguyễn Văn Tạo, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè.

Lô hàng này đều không hoá đơn, chứng từ mua bán, nguồn gốc xuất xứ, giả thương hiệu găng tay y tế của Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn.

Người thuê kho hàng được xác định là Nguyễn Ngọc Trung (sinh năm 1989, quê Hải Phòng) và một người tên Huy ở Long An. Kho hàng này được thuê lại cách đây khoảng 1 tuần thì bị phát hiện.

Trước đó hôm 14/6, Cục quản lý thị trường Bình Dương kiểm tra tại công ty TNHH Aim Laxmi, phát hiện có 1.410 kg găng tay y tế đã qua sử dụng đã được phân loại chuẩn bị tái chế và 1.174 kg găng tay y tế đã qua sử dụng đang chờ phân loại.

Kiểm tra tiếp tại kho hàng của công ty này, giới hữu trách phát hiện thêm 2,1 triệu găng tay y tế đã tái chế, nằm trong 2.105 kiện đã bao gói và ghi nhãn bằng “tiếng nước ngoài”, chuẩn bị xuất bán. Tất cả lô hàng đều không rõ nguồn gốc xuất xứ.

The post Hơn 4 triệu găng tay y tế giả tại TP.HCM bị thu giữ appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.uig-uht-ib-mch-pt-iat-aig-et-y-yat-gnag-ueirt-4-noh/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Hơn 4 triệu găng tay y tế giả tại TP.HCM bị thu giữ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools