vĐồng tin tức tài chính 365

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Tuyên Quang, Quảng Bình

2020-09-16 00:21

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021, sáng ngày 05/9/2020, ngành Ngân hàng Tuyên Quang đã thực hiện chương trình an sinh - xã hội tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tiến Bộ, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, đại diện lãnh đạo các Ngân hàng tỉnh, Đoàn thanh niên Ngân hàng Nhà nước tỉnh.

Tại buổi lễ, các Ngân hàng đã trao tặng 55 chiếc xe đạp trị giá 110 triệu đồng cho 55 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vươn lên trong học tập của trường Tiểu học Tiến Bộ và trường Trung học cơ sở Tiến Bộ; trao tặng 06 chiếc ghế đá trị giá 3,5 triệu đồng cho nhà trường; tổng giá trị quà tặng là 113,5 triệu đồng.

Chương trình an sinh xã hội của ngành Ngân hàng Tuyên Quang tại xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn đã góp phần xây dựng nông thôn mới tại xã Tiến Bộ, đồng thời giúp các em học sinh vượt qua những khó khăn, vươn lên trong học tập, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và đồng hành của ngành Ngân hàng Tuyên Quang với sự nghiệp giáo dục tại tỉnh nhà.

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Bình

Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi cán bộ, công chức, ngày 20/8/2020, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Quảng Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy năm 2020.

Tham gia Hội nghị có cán bộ, công chức Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Quảng Bình. Hội nghị được tổ chức trong 02 ngày, với các nội dung: tuyên truyền về công tác PCCC; huấn luyện quy trình chữa cháy, kỹ năng chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn và thoát nạn khi có cháy; huấn luyện sử dụng các thiết bị chữa cháy tại chỗ.

Sau buổi học lý thuyết, dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ của giảng viên, cán bộ, công chức Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Quảng Bình đã được thực hành cách sử dụng các bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy là dịp để cán bộ, công chức Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Quảng Bình nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Cổng TTĐT tổng hợp

Xem thêm: 138314VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Tuyên Quang, Quảng Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools