vĐồng tin tức tài chính 365

Ngọc Trai cao cấp Southsea, Akoya – Sức cuốn hút không thể chối từ

2020-09-17 10:06

Hiện nay, cả 2 dòng ngọc trai cao cấp, thời thượng đang được phái đẹp săn lùng này tại Bảo Tín Minh Châu được tuyển chọn với mẫu mã thời thượng, giá cả và chính sách ưu đãi tốt nhất sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp, làm sang bằng ngọc trai cho chị em phụ nữ.

Ngọc trai vàng Southsea – Vẻ đẹp sang trọng, quyền quý

Ngọc trai South Sea mang vẻ đẹp lộng lẫy, ánh sắc vàng quý hiếm được sinh ra từ những cá thể trai xuất sắc của loài trai Pinctada maxima, nuôi cấy ở độ sâu trong lòng biển nên ngọc trai SouthSea mang những ưu điểm cực kỳ nổi tiếng và đắt giá so với các giống ngọc khác.

Ngọc Trai cao cấp Southsea, Akoya – Sức cuốn hút không thể chối từ - Ảnh 1.

Ngọc trai vàng Southsea – Vẻ đẹp sang trọng, quyền quý

Trong số tất cả các loại ngọc trai nuôi cấy trên thị trường hiện nay, ngọc trai South Sea đứng số 1 về giá trị và kích thước và cả sự ưa chuộng của những người phụ nữ tinh tế.

Kích thước viên ngọc trai Southsea rất lớn, từ 8-16mm, đôi khi có cả viên ngọc to đến 20mm (vì vậy mà ngọc trai South Sea còn được mệnh danh là "Đại Trân Châu"). Do có kích thước lớn, lớp xà cừ dày nên loại ngọc này khó cho hình tròn đều. Trong một vụ thu hoạch ngọc sẽ có một số lượng lớn các viên ngọc trai dạng giọt, nút, baroque. Do đó, không phải ai cũng dễ dàng sở hữu những viên ngọc South Sea vàng tròn đều.

Nổi bật về màu sắc, ngọc trai South Sea có nhiều cấp độ màu sắc từ ánh sâm panh sáng tới sắc vàng kim như màu trắng, màu bạc. Màu vàng kim được đánh giá là màu sang trọng quyền quý và đắt giá nhất, màu này thường được gọi là 24 karat, ngoài ra màu vàng ánh mật ong cũng rất được ưa chuộng, tuy nhiên rất hiếm.

Đặc biệt, ngọc trai South Sea có lớp xà cừ rất dày và lấp lánh, bóng đẹp.

Ngọc trai Akoya – Biểu tượng của sự thanh lịch

Ngọc trai Akoya sở hữu độ tròn hoàn hảo, sự tươi sáng như gương bóng, màu sắc trung tính ưa nhìn của ngọc Akoya khiến phái đẹp khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp của nó. Ngọc trai Akoya được coi là biểu tượng truyền thống của sự thanh lịch và cuốn hút.

Ngọc Trai cao cấp Southsea, Akoya – Sức cuốn hút không thể chối từ - Ảnh 2.

Ngọc trai Akoya được nuôi cấy từ giống trai Pinctada fucata martensi hay còn được biết đến với cái tên khác là Akoya. Khác với các loại ngọc trai quý hiếm khác như South Sea, ngọc trai Akoya được nuôi phổ biến trong đầm nước cạn tại Nhật Bản, Úc, Thái Lan, Việt Nam. Ngọc trai Akoya Việt Nam nuôi tự nhiên trong vùng biển tại Khánh Hòa với môi trường sinh sống thuận lợi giúp mang lại ánh sắc long lanh.

Ngọc Trai cao cấp Southsea, Akoya – Sức cuốn hút không thể chối từ - Ảnh 3.

Ngọc trai Akoya có kích thước thông thường từ 6-8 mm,10mm thuộc loại quý hiếm. Có các hình dáng tròn, gần tròn, oval, hình quả lê.

Với các màu trắng, trắng bạc, hồng ánh bạc, kẽm và sở hữu độ bóng mạnh, được xem là loài ngọc trai có độ bóng, lấp lánh phản chiếu ánh ngũ sắc nhiều nhất trong các loại ngọc trai. Vì thế, ngọc trai Akoya được đánh giá là một trong những loại ngọc trai nuôi có giá thành đắt nhất trên thế giới nhờ độ bóng cao.

Ngọc trai South Sea, Akoya cao cấp tại Bảo Tín Minh Châu

Nhằm giúp khách hàng mua được trang sức ngọc trai cao cấp dòng South Sea, Akoya để tạo điểm nhấn thời trang, nâng tầm vị thế Bảo Tín Minh Châu đã tuyển chọn kỹ lưỡng từng viên ngọc từ kích cỡ, màu sắc, độ dày lớp sà cừ, ánh sắc lấp lánh… giúp quý khách dễ dàng lựa chọn và khi bán lại được giá cao.

Ngọc Trai cao cấp Southsea, Akoya – Sức cuốn hút không thể chối từ - Ảnh 4.

Các trang sức gắn ngọc trai được chế tác từ nguyên liệu vàng cao cấp 14K, 18K, 24K, được thiết kế 3D sáng tạo, ý tưởng độc đáo, được chú trọng tỉ mỉ đến từng hoa văn, họa tiết dù là nhỏ nhất, tạo cho trang sức vẻ đẹp sống động, sang trọng cuốn hút, hiện đại, trẻ trung đặc biệt khác với các loại trang sức ngọc trai South Sea, Akoya khác trên thị trường.

Với mức giá hợp lý, Quy chế giao dịch mua bán công khai minh bạch, chính sách mua bán trang sức ngọc trai tại Bảo Tín Minh Châu rất có lợi cho khách hàng khi mua và ngay cả khi cần bán cũng dễ dàng bán lại với giá tốt nhất thị trường.

Đến với Bảo Tín Minh Châu bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu kiến thức về vàng bạc đá ngọc quý, kim cương, kiến thức thời trang chuyên nghiệp, am hiểu xu hướng trang sức, thời trang sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp bạn lựa chọn được món trang sức sang trọng, đẳng cấp mà mình yêu thích.

"Ngọc trai Southsea, Akoya Bảo Tín Minh Châu – Tôn vinh vẻ đẹp quý phái, thanh lịch!"

Chi tiết liên hệ: Điện thoại 1800585899 (miễn phí) hoặc truy cập Website: btmc.vn, Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh).

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.39611407161900202-ut-iohc-eht-gnohk-tuh-nouc-cus-ayoka-aeshtuos-pac-oac-iart-cogn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngọc Trai cao cấp Southsea, Akoya – Sức cuốn hút không thể chối từ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools