vĐồng tin tức tài chính 365

Hiệu trưởng lên tiếng về đoạn clip bảo vệ đánh người trong sân trường

2020-09-17 19:48

Ngày 17/9, báo Giadinh.net đưa tin, liên quan đến đoạn clip bảo vệ đánh thiếu niên được cho là học sinh của trường THPT Bắc Kiến Xương, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, hiệu trưởng trường đã lên tiếng khẳng định người bị đánh trong đó không phải là học sinh của trường như dân cư mạng đang lan truyền.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Lao Động, ban lãnh đạo trường cho biết, sáng 16/9, 1 thanh niên ở ngoài nhảy tường vào trong trường sau đó nhảy ra. Khi nhảy tường ra, thanh niên này bị 1 bảo vệ kiểm tra, bắt gặp. Thanh niên này nói là học sinh 12A1, tuy nhiên, do thanh niên không mặc đồng phục nhà trường nên bảo vệ yêu cầu thanh niên vào trường xác minh. Qua xác minh cho thấy, thanh niên này không phải học sinh của lớp 12A1 của trường.

Sau đó, nam thanh niên có thái độ chống đối nên bảo vệ nóng tính đánh thanh niên đó. Ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường lập biên bản, xác định thanh niên này chỉ vào trường chơi, không trộm cắp, gây rối nên cho thanh niên này về nhà.

Sự việc xảy ra vào giờ ra chơi tiết 2 nên nhiều học sinh chứng kiến, quay clip chia sẻ lên nhóm lớp và ai đó phát tán lên mạng gây hiểu nhầm không đáng có.

Trước đó, tối muộn 16/9, đoạn clip được cho là bảo vệ đánh học sinh đã lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng. Llãnh đạo trường THPT Bắc Kiến Xương lập tức vào cuộc điều tra xác minh thông tin.

Han (t/h) 

Xem thêm: lmth.880094a-gnourt-nas-gnort-iougn-hnad-ev-oab-pilc-naod-ev-gneit-nel-gnourt-ueih/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hiệu trưởng lên tiếng về đoạn clip bảo vệ đánh người trong sân trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools