vĐồng tin tức tài chính 365

Chiếc vali khả nghi dạt vào bờ tố cáo bộ mặt “ác quỷ” của gã chồng

2020-09-17 19:49

Báo ETToday cho biết, 16/9 là ngày xét xử đầu tiên của vụ án chồng sát hại vợ gây chấn động cả Thái Lan lẫn Trung Quốc trong thời gian vừa qua.

Theo đó, ngày 10/1, 1 chiếc vali đen cỡ lớn trôi dạt vào bãi biển Chonburi, Thái Lan, bên trong đó là thi thể người phụ nữ nằm cuộn tròn, tay và chân đều bị trói chặt.

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên là Tiểu Lê (tên nhân vật đã được thay đổi), 33 tuổi là người Quảng Đông, Trung Quốc. Đồng thời, cảnh sát cũng nhận định nghi phạm lớn nhất là người chồng họ Lư. Ngày 3/4/2020, công tố viên Thái Lan đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu truy tố người chồng họ Lư với tội danh Giết người và Hủy hoại thi thể người đã mất. Dự kiến phiên tòa xét xử sẽ kéo dài trong 3 ngày 16, 17 và 19/9 tới đây.

Theo thông tin được đăng tải trên trang 163, vào thời điểm được tìm thấy, nạn nhân bị trói chặt tay chân, đầu trùm kín bằng túi ni lông đen. Đau lòng hơn, vụ án xảy ra khi nạn nhân mới sinh con đầu lòng được 3 tháng.

An ninh - Hình sự - Chiếc vali khả nghi dạt vào bờ tố cáo bộ mặt “ác quỷ” của gã chồng

Lư tại hiện trường vụ án 

Dưới sự tra hỏi của cơ quan chức năng, Lư biết không thể trốn tội nên đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, Lư và Tiểu Lê gặp nhau trong chuyến đi du lịch Thái Lan vào năm 2018. Bất chấp sự phản đối của cha mẹ, Tiểu Lê vẫn quyết định tiến đến hôn nhân với Lư vào cùng năm. Tháng 10/2019, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Lư bắt đầu lộ bản chất thật. Qua quá trình điều tra vụ án, cơ quan chức năng phát hiện giấy chứng nhận kết hôn của Lư và Tiểu Lê là giả. Không những vậy, Lư còn lừa gạt tiền của bạn bè người thân của Tiểu Lê vô số lần. Sau những lần như vậy, nạn nhân luôn là người đứng ra trả nợ cho hắn ta. Được biết trước khi xảy ra vụ án, Tiểu Lê đã nhiều lần đòi tiền Lư. Không những vậy, trong cuộc sống thường ngày cặp đôi thường xuyên xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn.

Ngày 6/1/2020, Lư đặt mua 1 con dao 34cm, băng dính, vali và nhiều công cụ khác để chuẩn bị kế hoạch của mình. Chiều 1/7, Lư cùng Tiểu Lê thuê 1 căn hộ nhỏ với lý do “thay đổi không khí vợ chồng”. Tối cùng ngày, Lư sát hại Tiểu Lê rồi nhét xác cô vào trong vali rồi chở ra bãi biển phi tang. Tuy nhiên, vì đúng lúc gặp thủy triều nên chiếc vali đã dạt lại vào trong bờ biển.

Ngày 3/4, công tố viên đã đệ đơn đề nghị truy tố Lư với tội danh Giết người bằng thủ đoạn tàn nhẫn theo điều 189 và Giết người, hủy hoại dấu vết theo điều 199 của Bộ luật Hình sự Thái Lan.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ vụ án ban đầu, vụ án bắt đầu được xét xử vào ngày 16/9.

Han (theo 163) 

Xem thêm: lmth.610094a-gnohc-ag-auc-yuq-ca-tam-ob-oac-ot-ob-oav-tad-ihgn-ahk-ilav-ceihc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiếc vali khả nghi dạt vào bờ tố cáo bộ mặt “ác quỷ” của gã chồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools