vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà đã hoàn thiện "hút khách" trong tháng Ngâu

2020-09-18 20:44

Tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng Ngâu vừa qua rơi đúng vào đợt tái bùng phát dịch COVID-19. Tuy vậy, nhu cầu quan tâm, tìm kiếm các sản phẩm bất động sản vẫn ở mức cao do nhu cầu nhà ở vẫn rất lớn.

Các chủ đầu tư đã liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường. Những bất động sản đã hoàn thiện, người dân có thể vào ở ngay vẫn được quan tâm hơn cả.

Từ đầu năm, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nguồn vật liệu xây dựng, số lượng công nhân thi công đều hạn chế nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn nỗ lực đảm bảo tiến độ để giữ uy tín với khách hàng.

Nhà đã hoàn thiện hút khách trong tháng Ngâu - Ảnh 1.

Nhà đã hoàn thiện vẫn "hút khách" trong tháng Ngâu. Ảnh minh họa - Dân trí.

Từ cuối tháng 8/2020 đến nay, tại dự án khu đô thị Vinhomes Smart City, gần 1.000 căn hộ đã được bàn giao cho cư dân theo cam kết hợp đồng. 

Theo các chủ đầu tư, người mua nhà chủ yếu kiêng kỵ nhập trạch trong tháng 7 Âm lịch, còn việc nhận nhà để làm nội thất không ảnh hưởng gì.

Bên cạnh một số dự án đang chủ yếu thăm dò thị trường và chờ đợi những thông tin về việc nối lại di chuyển quốc tế để mở bán các sản phẩm nhà ở cho các nhà đầu tư nước ngoài, thì theo đại diện CBRE, không ít chủ đầu tư lại đang tung ra nhiều chương trình khuyến mại, nhắm đến nhu cầu mua nhà ở thực, đặc biệt trong tháng Ngâu. Người mua có thể lựa chọn đặt cọc giữ chỗ, qua tháng Ngâu sẽ ký hợp đồng.

Nhà đã hoàn thiện hút khách trong tháng Ngâu - Ảnh 2.

Người dân sẵn sàng mua nhà trong tháng Ngâu, nếu tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. Ảnh minh họa - TTXVN.

"Người mua dường như đã vượt qua được rào cản tâm lý là không xuống tiền trong tháng Ngâu. Đã có rất nhiều người mua nhà, đặc biệt là những người trẻ còn thích mua bán trong tháng này hơn vì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và lợi thế hơn", bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu, tư vấn phát triển và thẩm định giá, CBRE Việt Nam nói.

Theo các sàn giao dịch bất động sản, nhà thổ cư, chung cư đã hoàn thiện là 2 phân khúc ít chịu ảnh hưởng do dịch bệnh. Người dân vẫn sẵn sàng mua nhà, nếu tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

Đại đô thị: Xu hướng mới của thị trường bất động sản Việt NamĐại đô thị: Xu hướng mới của thị trường bất động sản Việt Nam

VTV.vn - Hàng loạt doanh nghiệp đang phát triển mô hình đại đô thị ở Việt Nam mang lại nhiều tiện ích cho cư dân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!


Xem thêm: mth.46310235181900202-uagn-gnaht-gnort-hcahk-tuh-neiht-naoh-ad-ahn/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà đã hoàn thiện "hút khách" trong tháng Ngâu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools