vĐồng tin tức tài chính 365

Truy nóng nhóm đối tượng đâm 1 người chết, 2 người bị thương trong quán nhậu

2020-09-19 10:55

Trước đó, khuya 17-9-2020, anh Trần Văn Cảnh (SN 1989, quê Kiên Giang) cùng 3 người bạn là Hồ Văn Trúc Anh (SN 1989, ngụ xã Tân Kiên, H.Bình Chánh), Lê Văn Hưng (SN 1988, ngụ P.Bình Trị Ðông B, Q.Bình Tân) và Danh Cụp (SN 1970, quê Sóc Trăng) ngồi nhậu tại bàn số 48, quán bê thui Dũng (số 726 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân).

Lúc này, bàn số 56 có 3 thanh niên cùng một cô gái đang ăn nhậu. Nhóm anh Cảnh cho rằng bị những người ngồi bàn bên cạnh "nhìn đểu" nên đôi bên lời qua tiếng lại.

Lo ngại có chuyện không hay, anh Hưng chủ động bước qua bàn của nhóm thanh niên kia để hòa giải. Nào ngờ anh Hưng nói chưa hết câu, một người trong nhóm đó bất ngờ đập mạnh ly bia xuống nền gạch, rồi cả nhóm xông vào đấm, đá và dùng bàn, ghế nhựa của quán liên tiếp hành hung. Vô cớ bị đánh hội đồng, anh Hưng cũng dùng bàn, ghế chống trả. Thấy bạn bị đánh, hai anh Cảnh và Trúc Anh lao vào giải vây, khiến cuộc ẩu đả thêm hỗn loạn.

Trong lúc đánh nhau, anh Cảnh bị một người trong nhóm đối phương dùng dao nhọn đuổi theo đâm nhiều nhát, tử vong ngay trước quán. Còn hai anh Trúc Anh và Hưng cũng bị đối tượng trên dùng dao đâm trọng thương. Sau khi gây án, nhóm hung thủ nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

Người dân địa phương lập tức gọi điện báo Công an phường, đồng thời hỗ trợ đưa 2 nạn nhân bị thương đến bệnh viện cấp cứu. Công an Q.Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn tương đến hiện trường, điều tra vụ việc.

Từ trái qua: Quân, Tính và Tài

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một ghế nhựa bị gãy, các mảnh ly thủy tinh bị vỡ cùng nhiều vết máu vương vãi khắp nơi. Công tác khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Cảnh tử vong do bị đâm thủng gan, mất máu cấp. Lực lượng điều tra còn lấy lời khai những người liên quan, đồng thời trích xuất camera an ninh để truy xét các đối tượng gây án.

Sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, ngay hôm sau, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính nhóm đối tượng liên quan, gồm: La Trung Tính, Nguyễn Minh Quân, Nguyễn Văn Tài. Cô gái đi cùng nhóm đối tượng cũng được làm rõ là Phạm Thị Mỹ H. (SN 2000, quê An Giang, tạm trú P.Tân Tạo, Q.Bình Tân).

Nhận định nhiều khả năng các đối tượng có thể sẽ lẩn trốn khỏi TPHCM sau khi gây án, Ðội Cảnh sát hình sự Công an Q.Bình Tân gọi điện thông báo cho nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận để hỗ trợ truy xét. Ðến chập tối 17-9, các trinh sát phát hiện Tính, Quân, Tài và H. đang trốn ở Long An, nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, nguyên nhân gây án chỉ vì cho rằng nhóm anh Cảnh "nhìn đểu" mình. Quân là kẻ đập ly bia xuống nền gạch, khơi mào cuộc xô xát. Tài tham gia cùng Quân đánh các anh Hưng, Trúc Anh và Cảnh, nhưng chỉ dùng bàn, ghế nhựa trong quán.

Còn Tính sử dụng dao bấm đâm nhiều nhát khiến anh Cảnh tử vong, đồng thời đâm hai anh Hưng, Trúc Anh gây thương tích nặng. Riêng H. tuy có nhậu chung, nhưng không tham gia đánh nhau. Công an Q.Bình Tân đang tiếp tục làm rõ vai trò của các đối tượng liên quan.

Kim Ngọc

Xem thêm: lmth.92999_iougn-teig-gnout-iod-mohn-hnahn-tex-yurt/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Truy nóng nhóm đối tượng đâm 1 người chết, 2 người bị thương trong quán nhậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools