vĐồng tin tức tài chính 365

Có nên đầu tư khi giá vàng thế giới lao dốc?

2020-09-30 21:12

Có nên đầu tư khi giá vàng thế giới lao dốc?

Đào Huyền - Thành Hoa

(TBKTSG Online) - Hai tuần cuối tháng 9 giá vàng trên thế giới lao dốc, xuống đến mức thấp nhất trong vòng hai tháng qua. Có thời điểm xuống mức 1.850 đô la Mỹ một ounce. Giá vàng trong nước cũng trên đà giảm, dao động ở mức 55 - 55,5 triệu đồng mỗi lượng mua vào và bán ra. Các chuyên gia cho hay hiện rất khó đưa ra dự báo xu hướng giá vàng trong ngắn hạn. Thế nên, với nhiều người muốn đầu tư vàng, câu hỏi có nên mua vàng trong lúc vàng xuống vẫn là câu hỏi khó.

Chiều 30-9, giá vàng ở mức 55,1 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra 55,6 triệu đồng/lượng. Mức giá này vẫn khiến nhiều người quan tâm mua vào.

Các chuyên gia nhận định diễn biến giá vàng trên thế giới vẫn còn bất ổn, khó dự báo. Mặc dù giá vàng giảm sâu do đồng đô la Mỹ đang mạnh lên từ cuối tháng 9, song vẫn còn những yếu tố có thể thúc đẩy giá vàng tăng trở lại.

Với thị trường trong nước, do chịu sự chi phối mà giá vàng biến động theo cách riêng. Các chuyên gia nhận định, đây là cuộc chơi của các công ty kinh doanh lớn mà không dành cho những người “không chuyên nghiệp”.


 

Xem thêm: lmth.cod-oal-ioig-eht-gnav-aig-ihk-ut-uad-nen-oc/078803/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Có nên đầu tư khi giá vàng thế giới lao dốc?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools