vĐồng tin tức tài chính 365

Máy giặt lồng ngang trên 14kg "bay" cả chục triệu, nhiều chiếc có chức năng sấy tiện lợi

2020-09-30 21:46

Dưới đây là gợi ý những chiếc máy giặt lồng ngang đang có mức giảm sâu, phù hợp với gia đình có nhu cầu giặt nhiều đồ.

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV lồng ngang (32 triệu đồng)

Máy giặt LG tích hợp hai tính năng, giặt 21 kg và sấy 12 kg, phù hợp với gia đình đông người hoặc có có thể sử dụng để kinh doanh giặt ủi/ nhà nghỉ. Tính năng sấy khô quần áo phù hợp với những ngày thời tiết không thuận lợi (nồm ẩm, mưa, bão…) hay trong những tình huống cần quần áo trong thời gian ngắn.

Bên cạnh các chế độ giặt đa dạng, máy giặt LG có chế độ làm mới quần áo hoặc có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại có cài đặt phần mềm LG SmartThinQ.

Hiện tại, mức giảm giá 8 triệu đồng cho chiếc máy dành cho khách đặt mua online.

Máy giặt lồng ngang trên 14kg bay cả chục triệu, nhiều chiếc có chức năng sấy tiện lợi - Ảnh 1.

Máy giặt sấy LG.

Máy giặt sấy LG Inverter 14 Kg F2514DTGW lồng ngang (19,9 triệu đồng)

So với giá niêm yết, máy giặt LG đã "bay" 10 triệu đồng, về mức 19,9 triệu đồng. Ngoài tính năng giặt quần áo thì máy giặt LG còn tích hợp thêm công nghệ sấy với khối lượng 8 kg, khá tiện cho gia đình đông người cho mùa mưa ẩm sắp tới.

Bên cạnh đó, máy giặt có công nghệ mới cho phép người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại thông minh (hệ điều hành Android) tải về nhiều chương trình giặt như: Đồ len, đồ trẻ sơ sinh, giặt nước lạnh … sau đó cài đặt các chương trình mới bằng cách chạm chiếc smartphone vào biểu tượng Tag On trên máy giặt, bổ sung thêm những chương trình giặt mới cho máy.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 10.5 kg WD10K6410OS/SV lồng ngang (12,9 triệu đồng)

So với mức niêm yết 27,5 triệu đồng tại siêu thị điện máy, giá chiếc máy giặt Samsung đã giảm tới 53%. Đây là một trong những máy có mức giảm sâu nhất tại thời điểm này.

Về thiết kế, cửa trước của máy giặt đươc làm trong suốt. Cửa phụ cũng được trang bị để người dùng thêm đồ vào máy trong lúc giặt. Bên cạnh các chế độ giặt thông thường, máy có chế độ giặt đồ cotton, sợi tổng hợp, đồ len, đồ thể thao hoặc giặt nhanh 15 phút. Chức năng sấy cũng là một ưu điểm khi sử dụng thiết bị vào mùa mưa, giúp quần áo nhanh khô.

Máy giặt lồng ngang trên 14kg bay cả chục triệu, nhiều chiếc có chức năng sấy tiện lợi - Ảnh 2.

Máy giặt lồng ngang nhiều chế độ giặt.

Theo nhân viên tại siêu thị trên đường Nguyễn Trãi, khối lượng giặt được công bố trên các máy giặt thường là khối lượng quần áo khô (khi chưa cho nước vào). Ví dụ, máy ghi 10,5 kg tức là chiếc máy giặt đó chỉ có thể giặt tối đa một lần 10,5kg quần áo và chưa tính trọng lượng nước cho vào máy khi giặt.

"Cho đồ quá trọng lượng hoặc quá ít cũng khiến máy hoạt động không hiệu quả. Tốt nhất là đạt 70-80% trọng lượng quy định của máy. Vì thế, khi mua máy giặt, nên chọn máy có trọng lượng giặt nhỉnh hơn trọng lượng quần áo giặt hàng ngày 1 chút.

Với từ 3 – 4 lần vắt xả, máy giặt tiêu tốn lượng khá lớn điện và nước cho mỗi lần hoạt động, vì thế, bạn nên chọn máy giặt có công nghệ tiết kiệm nước, điện để giảm thiểu gánh nặng kinh tế cuối tháng", người này tư vấn.

Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024BDWA (11,5 – 11,9 triệu đồng)

Một vài hệ thống siêu thị điện máy đang giảm giá kích cầu sau dịch Covid -19 cho máy giặt, trong đó, chiếc máy Electrolux giảm hơn 4 triệu đồng, về mức 11,5 – 11,9 triệu đồng.

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị dễ theo dõi. Mức trọng lượng giặt 10kg đủ cho gia đình từ 4-5 thành viên.

Máy của Electrolux có chế độ giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, giúp mềm vải và diệt khuẩn tốt.

Tính năng thêm quần áo sẽ vẫn có thể thực hiện, khi máy vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Máy giặt lồng ngang trên 14kg bay cả chục triệu, nhiều chiếc có chức năng sấy tiện lợi - Ảnh 3.

Siêu thị "sale sập sàn" nhiều dòng máy giặt lồng ngang.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F.S (11 – 11,4 triệu đồng)

Trong số các mẫu máy giặt mới 2020, Aqua có chiếc AQD-D1050F.S trọng lượng giặt lớn, lại có giá dễ chịu hơn khi được giảm 2 triệu đồng trong tháng 9, về mức 11 – 11,4 triệu đồng.

Chiếc máy cũng được trang bị công nghệ giặt nước nóng, 16 chương trình hoạt động như giặt đồ hỗn hợp, đồ len, chăn lông vũ, giặt tẩy, chăn màn… đủ cho nhu cầu của gia đình có đông thành viên.

Xem thêm: mth.79842711192900202-iol-neit-yas-gnan-cuhc-oc-ceihc-ueihn-ueirt-cuhc-ac-yab-gk41-nert-gnagn-gnol-taig-yam/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Máy giặt lồng ngang trên 14kg "bay" cả chục triệu, nhiều chiếc có chức năng sấy tiện lợi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools