Đến tối cùng ngày, sự cố cơ bản đã được khắc phục hoàn toàn. Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết: “Sự cố xảy ra do lỗi đường truyền, ngay khi phát hiện vấn đề, chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp khắc phục”. Đồng thời công ty cũng không quên gửi lời xin lỗi đến người dùng và mong nhận được sự thông cảm.
Chưa dừng lại ở đó, MobiFone cho biết sẽ gửi tặng 7,5 GB data trong năm ngày (1,5 GB/ngày) cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố chiều ngày 29-9.
Nếu sử dụng điện thoại thông thường (không phải smartphone), người dùng sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.000 phút trong 30 ngày).
Lưu ý, phần quà tặng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau trong năm ngày tới.