vĐồng tin tức tài chính 365

Ninh Bình: 2 đối tượng trộm chó bị người dân vây đánh, đốt xe lúc rạng sáng

2019-09-27 20:50

Khi phát hiện 2 người lạ mặt đi xe máy vào làng lúc rạng sáng mang theo nhiều dụng cụ trộm chó, người dân địa phương truy bắt, vây đánh và đốt xe máy của 2 đối tượng này.

Ngày 27/9, thông tin từ UBND xã Thạch Bình (huyện Nho Quan, Ninh Bình) cho biết: Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc người dân địa phương vây đánh 2 đối tượng trộm chó và đốt xe máy.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 27/9, khi người dân thôn Lạc Bình (xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình) phát hiện 2 người lạ mặt (chưa rõ danh tính) đi xe máy rất khả nghi, giống các đối tượng đi bắt trộm chó nên đã truy hô vây bắt.

Khi phát hiện sự việc, các đối tượng đã bỏ chạy và bị người dân bắt giữ ngay sau đó. Khi bắt được 2 đối tượng người dân phát hiện nhiều dụng cụ trộm chó trên xe máy (bả chó, kích điện, bình xịt hơi cay, kiếm và nhiều dụng cụ khác) nên đã lao vào đánh và đốt xe máy của 2 đối tượng này.

Ông Hoàng Cao Khải, Chủ tịch UBND xã Thạch Bình xác nhận thông tin vụ việc và cho biết: “Sau khi xảy ra sự việc, khi Công an huyện Nho Quan tới hiện trường thì đám đông với chịu giải tán, 2 đối tượng bị thương đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu”.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, vào khoảng 19h ngày 26/9, người dân thôn Lạc Bình xã Thạch Bình bị mất trộm một con chó nên người dân đã tổ chức mai phục để vây bắt các đối tượng trộm chó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: ofni.035413tsop-gnas-gnar-cul-ex-tod-hnad-yav-nad-iougn-ib-ohc-mort-gnout-iod-2-hnib-hnin/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ninh Bình: 2 đối tượng trộm chó bị người dân vây đánh, đốt xe lúc rạng sáng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools