vĐồng tin tức tài chính 365

Kon Tum: Nhóm thanh niê cướp súng, tấn công Công an khiến 3 chiến sỹ bị thương nặng

2019-09-29 15:50

Ngày 29/9, thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, ngành chức năng đang điều tra, xử lý nhóm đối tượng dùng dao, gậy tấn công người thi hành công vụ xảy ra vào tối ngày 25/9 tại huyện Đắk Hà khiến 3 cán bộ công an bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 25/9, hai nhóm khoảng 20 người đang hát Karaoke ở hai phòng tại quán Storm (tổ dân phố 3a, thị trấn Đắk Hà, huyện Đắk Hà, Kon Tum) thì xảy ra mâu thuẫn.

Nguyên nhân có thể do một nam thanh niên có lời nói chọc dỡn với một người phụ nữ đang bế con nhỏ là vợ của một khách hát phòng bên cạnh. Sau khi biết người khác có lời nói thiếu văn hóa với bạn mình nên cả nhóm bước ra khỏi phòng và gây gỗ, xích mích.

Thấy vậy, chủ quán Karaoke điện báo cho Công an thị trấn Đắk Hà (huyện Đắk Hà) đến để xử lý. Nhận được thông tin, lực lượng Công an cử 3 cán bộ đến hiện trường thực hiện nhiệm vụ.

Khi các chiến sỹ vừa đến quán Storm thì bị nhóm đối tượng chặn đầu xe và bao vây thành vòng tròn. Trong tình huống này, một chiến sỹ buộc phải dùng súng bắn 3 phát chỉ thiên nhằm cảnh báo để giải tán đám đông.

Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành mà còn hung hăng, dùng dao, gậy tấn công lực lượng chức năng làm bị thương 3 người. Không dừng lại ở đó, các đối tượng đã cướp 1 khẩu súng bắn đạn cao su và 1 gậy nhựa của lực lượng Công an.

Ngay sau đó, Công an huyện Đắk Hà cử lực lượng chi viện đến và truy bắt được 2 đối tượng gồm: Vũ Văn Văn (32 tuổi) và Nguyễn Phi Lanh (28 tuổi), cùng trú tại thị trấn Đắk Hà (huyện Đắk Hà).

Các chiến sỹ công an bị thương gồm Thiếu úy Phạm Xuân Biển, Thượng úy Trịnh Hoàng Tiến, Trung úy Đoàn Mạnh Vương. Hiện cả 3 chiến sỹ đang được điều trị tại Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai và Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Kon Tum.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đắk Hà phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Kon Tum) điều tra, làm rõ.

Xem thêm: ofni.476413tsop-gnan-gnouht-ib-ys-neihc-3-neihk-na-gnoc-gnoc-nat-gnus-pouc-ein-hnaht-mohn-mut-nok/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kon Tum: Nhóm thanh niê cướp súng, tấn công Công an khiến 3 chiến sỹ bị thương nặng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools