vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố người chồng đánh, dìm vợ xuống bể bơi dã man ở Tây Ninh

2019-09-30 15:50

Ngày 30/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu) về tội "cố ý gây thương tích".

Nạn nhân là chị T.T.T.M. (31 tuổi, vợ Linh). Người vợ này bị Linh đánh gây thương tích 5%. Linh bị khởi tố nhưng cho tại ngoại, sau khi công an có đầy đủ chứng cứ chứng minh hành vi bạo hành dã man vợ của Linh cùng đơn tố cáo của người vợ tới cơ quan công an.

Trước đó, làm việc với công an, Linh thừa nhận hành vi bạo hành của mình. Linh khai nguyên nhân dẫn đến sự việc do ghen tuông, nghi vợ có quan hệ bất chính với người khác.

Trong khi đó, chị Mai cho biết đây không phải lần đầu tiên bị bạo hành dã man như thế; tuy nhiên, vì các con nên chị nuốt cay đắng bỏ qua.

"Bình thường hai vợ chồng vẫn vui vẻ nhưng khi chồng uống rượu thì anh lại hung hăng, gây chuyện rồi bạo hành", chị M nói.

Sự việc của nạn nhân M bắt nguồn từ 1 clip trên mạng xã hội đăng tải, lan truyền gây phẫn nộ dư luận.

Theo hình ảnh trong clip lan truyền trên mạng xã hội từ ngày 14/9, khi 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người chồng đẩy vợ xuống nước rồi liên tục dìm vợ xuống bể bơi của gia đình; người vợ cố gắng chạy trốn, bám vào thành lan can và leo lên bờ nhưng bị người chồng dùng tay túm tóc lôi lại, bóp cằm và tiếp tục nhấn đầu vợ xuống nước.

Sau một hồi giằng co dưới hồ bơi, người vợ chạy thoát được lên bờ thì tiếp tục bị chồng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", đánh đập trước mặt con nhỏ. Chứng kiến cảnh bố đánh mẹ, bé sợ hãi khóc thét.

Xem thêm: ofni.747413tsop-hnin-yat-o-nam-ad-iob-eb-gnoux-ov-mid-hnad-gnohc-iougn-ot-iohk/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố người chồng đánh, dìm vợ xuống bể bơi dã man ở Tây Ninh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools