vĐồng tin tức tài chính 365

Globalway quyết định sáp nhập với IMAP Việt Nam

2021-09-01 14:03

Giờ đây, mọi nhu cầu từ học tiếng Anh, đi du học, định cư và đầu tư định cư ra nước ngoài,… dễ dàng được đáp ứng với chỉ "một cửa" cho mọi nhu cầu. Lộ trình tiếp cận mục tiêu của những đối tượng này cũng thêm phần suôn sẻ, ít rủi ro hơn đáng kể và dễ dàng trong việc kết nối.

Sự kiện sáp nhập giữa Công ty Cổ phần Tư vấn toàn cầu Globalway với Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Chương trình diễn ra trực tuyến vào ngày 28/8/2021.

Globalway quyết định sáp nhập với IMAP Việt Nam - Ảnh 1.

Founder Globalway - Trần Bá Hậu

Sự kiện có sự tham gia của Founder Globalway - Trần Bá Hậu. Ông hiện đảm nhận giám sát mọi hoạt động quản lý và đầu tư của công ty.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, công nghệ và bất động sản tại Việt Nam, Châu Âu, Bắc Mỹ,… doanh nhân này hiểu rõ hơn ai hết cơ hội lớn đang chờ người Việt khai phá ở thế giới bên ngoài.

Suốt nhiều năm nay anh giành tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục. Trần Bá Hậu hi vọng giúp các thế hệ người Việt có nền tảng vững chắc về tiếng Anh. Đây là bước đệm lớn để các du học sinh, người định cư sớm hòa nhập với văn hóa bản địa, chớp được nhiều cơ hội hơn nữa khi ra nước ngoài.

"Gặp nhau trong tư tưởng", bà Nguyễn Thị Hoa - người đứng đầu thương hiệu IMAP Việt Nam nhanh chóng nhìn thấy Globalway "là mảnh ghép" còn thiếu của hệ thống. Vì thế hai bên đã nhanh chóng đi đến quyết định sáp nhập để phục vụ tốt hơn đối tượng chung đang cùng hướng tới.

Bởi lẽ, IMAP Việt Nam có sẵn thực lực giúp người học nắm chắc ngôn ngữ. Đây là bước đệm tiên quyết để xin được học bổng hoặc đi du học, đi định cư, ra nước ngoài làm ăn sinh sống, hòa nhập với môi trường mới dễ dàng.

Giám đốc phát triển kinh doanh Globalway Ruby Hoang Ngọc chia sẻ: "Sự sáp nhập kể trên giúp cả hai bên phát triển và tạo ra môi trường lý tưởng cho du học sinh, những người muốn định cư nước ngoài".

Globalway quyết định sáp nhập với IMAP Việt Nam - Ảnh 2.

Ruby Hoang – BDM, người kiến tạo thành công chủ chốt của Globalway

Trong khi đó, Globalway đưa ra lộ trình xin visa, hồ sơ xin học bổng, cách chọn trường. Đơn vị cũng giúp nhiều người tìm dự án đầu tư định cư (mua doanh nghiệp, mở công ty, mua bất động sản để đầu tư) phù hợp chuyên nghiệp, uy tín để kiểm soát chặt chẽ rủi ro.

Globalway quyết định sáp nhập với IMAP Việt Nam - Ảnh 3.

Globalway mong muốn giúp nhiều người Việt du học, định cư, đầu tư bất động sản nước ngoài thuận lợi hơn

"Globalway tự tin rằng chúng tôi có sự tận tâm, hiểu khách hàng, hiểu các bạn trẻ có ước mơ du học, hiểu các nhà đầu tư Việt Nam. Hệ thống sẽ giúp bạn tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các nước, cũng như cơ hội cho cả gia đình định cư tại các nước phát triển với môi trường giáo dục tiên tiến thuận lợi", ông Trần Bá Hậu nói thêm sau khi khẳng định sự sáp nhập kể trên là định hướng đúng giúp thương hiệu phát triển hơn nữa.

IMAP Việt Nam và Globalway: Đối tác xứng tầm

Chia sẻ trong lễ sáp nhập, bà Nguyễn Thị Hoa – người sáng lập IMAP Việt Nam cho rằng. IMAP Việt Nam và Globalway là những mảnh ghép còn thiếu của nhau.

IMAP Việt Nam đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm. Thương hiệu này sở hữu 50 cơ sở đào tạo tiếng Anh trên khắp cả nước. Hệ thống kể trên đã giúp không ít người học tiếng Anh bài bản, có được nền tảng vững chắc.

Nhiều thương hiệu quen tên như IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp... chính là "con đẻ" của IMAP Việt Nam đang trở thành bạn đồng hành tin cậy của không ít đối tượng học tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi.

Mặt khác, Globalway có đội ngũ nhân sự đều là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục,… Họ có kinh nghiệm hơn 10 năm phục vụ trong cộng động du học sinh Việt Nam toàn thế giới với mối quan hệ các trường, luật sư di trú, luật sư tài chính đầu tư trên toàn thế giới.

Globalway quyết định sáp nhập với IMAP Việt Nam - Ảnh 4.

Globalway là hệ sinh thái du học hoàn chỉnh được đánh giá cao tại Việt Nam, BDM Ruby Hoang là người có nhiều năm làm việc tại Canada, người kiến tạo hoàn chỉnh hệ sinh thái Globalway

Do đó, có thể thấy Globalway và IMAP Việt Nam là đối tác xứng tầm, tin rằng sự cân bằng cả về thực lực, kinh nghiệm,… và sự đồng điệu trong suy nghĩ, định hướng phát triển sẽ giúp hai đơn vị này đồng hành dài lâu với nhau.

Ngoài ra, giờ đây nhiều người đang có nhu cầu đã có một điểm đến đáng giá. Sự hỗ trợ của Globalway cùng đội ngũ IMAP Việt Nam sẽ giúp quá trình học ngoại ngữ, xin hồ sơ du học, định cư hay đầu tư định cư, đầu tư bất động sản nước ngoài,… trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nữa.

Bạn có thể xem thêm các hoạt động của IMAP Việt Nam và Globalway để hiểu hơn về hệ thống này tại đây: https://globalway.vn/ hoặc https://www.facebook.com/globalwayvn/.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.54823541110901202-man-teiv-pami-iov-pahn-pas-hnid-teyuq-yawlabolg/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Globalway quyết định sáp nhập với IMAP Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools