vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt quả tang 9 đối tượng đánh bạc trong căn nhà có camera cảnh giới

2021-09-03 19:33

Nhóm đối tượng (ở Thanh Hóa) đánh bạc trong thời gian dịch bệnh đang phức tạp, nên sau khi bị bắt quả tang, các đối tượng này đã được đưa đi xét nghiệm COVID-19.

Ngày 3.8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa triệt phá một “sới bạc", bắt quả tang 9 đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức đánh "3 cây cầm chương", tại nhà của Trần Văn Sơn (38 tuổi, ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương).

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ. Ảnh: CATH
Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ. Ảnh: CATH

Tại thời điểm bắt quả tang, lực lượng công an thu giữ 83 triệu đồng tiền mặt trên chiếu và nhiều tang vật khác có liên quan.

Được biết, đây là sới bạc do Phạm Văn Tú (30 tuổi, ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, TP. Thanh Hoá) cầm đầu. Các đối tượng trên đều là các con bạc chuyên nghiệp và có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc, tổ chức đánh bạc. 

Để đối phó với các cơ quan chức năng, Phạm Văn Tú đã thuê một phòng riêng tại nhà Trần Văn Sơn để tổ chức đánh bạc. Đây là ngôi nhà kiên cố, có camera cảnh giới từ xa… gây khó khăn trong việc tiếp cận và đấu tranh triệt xóa. 

Sau khi bị bắt giữ, cả 9 đối tượng đã được đưa đi xét nghiệm nhanh COVID-19.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 9 đối tượng này về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Xem thêm: odl.284949-ioig-hnac-aremac-oc-ahn-nac-gnort-cab-hnad-gnout-iod-9-gnat-auq-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt quả tang 9 đối tượng đánh bạc trong căn nhà có camera cảnh giới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools