vĐồng tin tức tài chính 365

Phòng cảnh sát giao thông cấp giấy đi đường cho 6 nhóm ở Hà Nội

2021-09-04 18:51

Thông tin trên được trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội, nói tại hội nghị trực tuyến triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh ninh trật tự, chiều 4/9.

Theo đó, Phòng Cảnh sát giao thông duyệt, cấp giấy đi đường cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận tổ quốc, tổ chức chính trị xã hội cấp thành phố và Trung ương; các cá nhân làm việc tại cơ quan, tổ chức ngoại giao đóng trên địa bàn thành phố.

Người thuộc nhóm nhóm này còn bao gồm: cá nhân thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực dịch vụ công thiết yếu; phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí thực hiện các nhiệm vụ chính trị, công vụ, ngoại giao; các tổ chức, cá nhân và các trường hợp cấp thiết khác phục vụ các hoạt động công vụ, công ích thiết yếu.

Công an xã, phường, thị trấn duyệt, cấp giấy đi đường cho công nhân, viên chức làm việc tại cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận tổ quốc, tổ chức chính trị xã hội cấp quận, huyện và xã, phường; cá nhân trực tiếp tham gia phòng, chống dịch và công dân thuộc một số trường hợp thiết yếu.

Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy đi đường sáng 4/9 ở Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành.

Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy đi đường sáng 4/9 ở Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành.

Chiều 4/9, một số công an phường ở Hà Nội cho VnExpress biết chưa có quy định chính thức về quy trình cấp giấy đi đường. Tuy nhiên, công dân có nhu cầu và thuộc diện dự kiến thì liên hệ với cảnh sát khu vực nơi cư trú để được hướng dẫn chuẩn bị.

Lãnh đạo một công an phường ở quận Đống Đa cho biết đơn vị đã chuẩn bị thiết bị và nhân lực như đề nghị của Công an thành phố. Hôm nay, nhiều người dân, tổ chức đến phường đăng ký cấp giấy mới song phương án cấp chưa được phê duyệt nên phường mới ghi nhận, chờ xử lý sau.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.6421534-ion-ah-o-mohn-6-ohc-gnoud-id-yaig-pac-gnoht-oaig-tas-hnac-gnohp/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phòng cảnh sát giao thông cấp giấy đi đường cho 6 nhóm ở Hà Nội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools