vĐồng tin tức tài chính 365

Kiên Giang cần đẩy nhanh tiến độ xét nghiệm sàng lọc Covid-19 trong cộng đồng

2021-09-08 03:22

Tăng cường 50 cán bộ, chiến sĩ cho TP.Rạch Giá chống dịch

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn TP.Rạch Giá, sáng 7.9, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kiên Giang đã điều động, tăng cường gần 50 cán bộ, chiến sĩ và phương tiện thuộc lực lượng thường trực, lực lượng dân quân tự vệ cho Ban Chỉ huy quân sự TP.Rạch Giá làm nhiệm vụ phối hợp bảo vệ, kiểm soát và khống chế dịch bệnh trên địa bàn thành phố.

Việc tăng cường lực lượng lần này sẽ giúp sức cho các lực lượng chức năng TP.Rạch Giá tổ chức canh gác, kiểm soát chặt chẽ bên trong, bên ngoài các khu vực phong tỏa, khu cách ly, các khu điều trị và bệnh viện dã chiến. Các cán bộ, chiến sĩ được tăng cường sẽ trực tiếp làm công tác tuyên truyền, vận động giúp người dân thực hiện tốt hơn các biện pháp phòng, chống dịch; thực hiện nghiêm giãn cách xã hội và kịp thời hỗ trợ người dân trong các nhu cầu thiết yếu.  

Thời gian qua, nhằm kịp thời giúp các địa phương trong tỉnh duy trì nghiêm việc giãn cách xã hội, bảo vệ, quản lý các khu cách ly, khu phong tỏa, khu điều trị... giảm bớt gánh nặng cho các lực lượng tại chỗ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kiên Giang đã nhiều lần tăng cường lực lượng với gần 2.000 cán bộ, chiến sĩ lực lượng thường trực, lực lượng dân quân cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Xem thêm: lmth.5726441-gnod-gnoc-gnort-91-divoc-col-gnas-meihgn-tex-od-neit-hnahn-yad-nac-gnaig-neik/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kiên Giang cần đẩy nhanh tiến độ xét nghiệm sàng lọc Covid-19 trong cộng đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools