vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiễm Covid-19 khi tụ tập chơi ma túy

2021-09-08 15:18

Ngày 7/9, thượng tá Nguyễn Nguyện Luân, Trưởng Công an huyện Châu Đức cho biết, đã khởi tố vụ án Vi phạm quy định về an toàn nơi đông người theo Điều 295 Bộ luật Hình sự, điều tra dấu hiệu tội phạm của Tài và những người liên quan.

Chốt bảo vệ vùng xanh ở ấp Tiến Thành sau khi nơi này được dỡ bỏ phong tỏa. Ảnh: Thắng Trần

Chốt bảo vệ vùng xanh ở ấp Tiến Thành sau khi nơi này được dỡ bỏ phong tỏa. Ảnh: Thắng Trần

Đêm 11/8, Tài (ngụ ấp Tiến Thành, xã Quảng Thành) thuê ôtô sang nhà trọ ở thị xã Phú Mỹ, chơi ma túy cùng nhóm bạn, dù địa phương đang giãn cách xã hội. Anh ta sau đó thuê thêm 2 chuyến xe, đưa 3 thanh niên cùng xã, trong đó có Nguyễn Khoa Hoàng Anh, 21 tuổi và Nguyễn Văn Hải, 27 tuổi, chạy bằng lối tắt qua nhà trọ tổ chức tiệc ma túy.

Khuya 16/8, Tài về nhà có triệu chứng ho, sốt, được gia đình đưa đi khai báo y tế, xét nghiệm dương tính với nCoV. Hôm sau, Anh và Hải cũng mắc Covid-19. Nguồn lây, được cơ quan chức năng xác định, là từ những người chơi ma túy cùng.

Theo Công an huyện Châu Đức, nhóm thanh niên này sử dụng ma túy nhiều lần, tụ tập đông người, vi phạm quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. 3 ấp ở xã Quảng Thành, nơi những người này cư trú bị phong tỏa, gây thiệt hại, phát sinh chi phí phòng chống dịch cho địa phương.

Tài và những người liên quan đang được cách ly, điều trị.

Trường Hà

Xem thêm: lmth.3962534-yut-am-iohc-pat-ut-ihk-91-divoc-meihn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiễm Covid-19 khi tụ tập chơi ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools