vĐồng tin tức tài chính 365

Đòn trả thù sau cuộc đánh ghen trong quán karaoke

2021-09-09 11:44

6 người gồm Nguyễn Sinh Mạnh (24 tuổi); Nguyễn Đức Hiếu (25 tuổi); Đặng Văn Thêm (22 tuổi); Nguyễn Văn Ích (52 tuổi); Nguyễn Văn Khôi (27 tuổi); Nguyễn Ngọc Sơn (31 tuổi) đã bị VKSND tỉnh Bắc Giang truy tố về các tội Giết ngườiCố ý gây thương tích.

Từ trái qua, các bị can Đặng Văn Thêm, Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Ích, Nguyễn Sinh Mạnh. Ảnh: Kim Chung

Từ trái qua, các bị can Đặng Văn Thêm, Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Ích, Nguyễn Sinh Mạnh. Ảnh: Kim Chung

Theo cáo trạng, Mạnh làm dịch vụ cung cấp nhân viên phục vụ các quán karaoke ở huyện Hiệp Hòa và trong số nhân viên có chị Nguyễn Thị Phượng, 19 tuổi. Phượng lại bị chị họ là Trần Thị Ngân, 32 tuổi, nghi có quan hệ với chồng mình.

Đêm 10/11/2020, chị Ngân cùng em Nguyễn Văn Lưu, 28 tuổi thuê xe của anh Nguyễn Văn Bách, 33 tuổi đi tìm Phượng. Chị Ngân sau đó thuê một phòng karaoke, vờ làm khách hát để yêu cầu Phượng đến phục vụ.

Khi gặp nhau, chị Ngân buộc Phượng gọi cho chồng mình nhưng đầu dây bên kia không nghe máy. Ngân, Lưu đánh Phượng và quay video phát trực tiếp ở chính Facebook của Phượng.

Mạnh và các bị can khác xem được livestream này nên cầm dao đến quán karaoke. Tới nơi, thấy chị Ngân đã lên xe của anh Bách ra về, nhóm Mạnh lấy ôtô, xe máy truy đuổi. Các bị can dùng dao đe dọa, chửi bới, ném chai nước để buộc anh Bách dừng lại nhưng không được.

Hai nhóm truy đuổi nhau trên quãng đường 25,4 km trong 16 phút, vận tốc trung bình hơn 95 km/h. Khi đến công trường cải tạo quốc lộ 37, ôtô của anh Bách đâm vào một xe tải đang đổ đất.

Nhóm của Mạnh cũng lập tức dừng lại, quát tháo và lôi 3 người trong xe ra đánh đập. Khi thấy chị Ngân bị gãy tay, anh Bách, Lưu bất tỉnh, các bị can mới dừng tay và dàn dựng cảnh giúp người bị tai nạn đi cấp cứu, phát trực tiếp trên Facebook. Việc này nhằm "che giấu hành vi phạm tội", cáo trạng nêu.

Hậu quả vụ án khiến anh Bách tử vong, chị Ngân tổn hại 19% sức khỏe. Anh Lưu bị thương nhưng từ chối giám định.

Cơ quan điều tra cũng đề nghị xử phạt hành chính với chị Ngân, anh Lưu vì đánh, khiến chị Phượng bị thương tích nhẹ.

Song Minh

Xem thêm: lmth.2233534-ekoarak-nauq-gnort-nehg-hnad-couc-uas-uht-art-nod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đòn trả thù sau cuộc đánh ghen trong quán karaoke”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools