Tổng doanh thu hợp nhất quý 2/2021 và lũy kế 6 tháng đạt hơn 522 tỷ đồng và 988 tỷ đồng, tương ứng tăng 7,4% và 36% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận trước thuế quý 2 và lũy kế 6 tháng lần lượt đạt 16,5 tỷ đồng và 21,3 tỷ đồng, trong khi đó chỉ tiêu này cùng kỳ năm trước là con số âm.
Lý giải cho kết quả kinh doanh khả quan trên so với cùng kỳ, đại diện Apax Holdings cho biết, đầu năm 2020 do tác động bất ngờ từ dịch Covid-19, các đơn vị giáo dục thuộc Apax Holdings đã triển khai đa dạng và miễn phí các sản phẩm tiếng Anh online cho học viên. Việc hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với phụ huynh, học viên trong thời gian giãn cách cũng khiến doanh thu cùng kỳ năm trước bị sụt giảm. Tuy nhiên, cũng chính từ việc triển khai miễn phí các chương trình online chất lượng cao và đem lại hiệu quả thiết thực nên các thương hiệu giáo dục thuộc Apax Holdings tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng lớn từ phụ huynh và học viên.
Một trong những thương hiệu nổi bật của Apax Holdings là Apax Leaders sau đó đã nỗ lực cải tiến, nâng cấp và cho ra mắt sản phẩm tiếng Anh trực tuyến có thu phí là Apax Virtual School (AVS). Đây là chương trình học đáp ứng 5/5 tiêu chuẩn quốc tế với các khóa học đa dạng, từ 3, 6 và 12 tháng nên được đông đảo phụ huynh, học sinh đón nhận, đánh giá cao. Tỷ lệ học viên ghi danh mới cũng tăng lên đột biến so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu từ cung cấp dịch vụ của Anh ngữ Apax tại quý 2 năm nay tăng hơn 200 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2020 nhờ triển khai hiệu quả các sản phẩm online. Qua đó, góp phần quan trọng giúp hệ thống hoạt động an toàn, ổn định và đạt được các kết quả kinh doanh khởi sắc.
Học viên của Apax Leaders học online tại nhà với sản phẩm Apax Virtual School.
Từ đầu quý 2/2021, dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát và diễn biến phức tạp ở Việt Nam, bắt đầu ở các tỉnh phía Bắc và sau đó lan rộng đến các tỉnh phía Nam. Phát huy hiệu quả và kinh nghiệm đã đạt được trong thời gian giãn cách xã hội trước đó, các thương hiệu tiếng Anh của Apax Holdings như Apax Leaders và Englishnow đã chuyển đổi linh hoạt sang hình thức dạy và học online với các sản phẩm Apax Virtual School và Englishnow Co-Learning. Qua đó, không chỉ giúp duy trì nhịp độ học tập cho hàng ngàn học viên hiện hữu mà còn giúp Apax Holdings chinh phục thị trường, mở rộng thị phần và đem đến các khóa học online chất lượng một cách công bằng, bình đẳng cho ngày càng nhiều em nhỏ ở các vùng miền xa xôi.
Cô và trò STEAMe GARTEN tại các điểm trường ở Quảng Ninh hiện đã được đến trường sau ngày khai giảng năm học mới 2021 - 2022.
Với lứa tuổi mầm non, thương hiệu STEAMe GARTEN vẫn đang tiếp tục duy trì chương trình online KEEP IN TOUCH tại các điểm trường ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Nam Định nhằm giúp kết nối, hỗ trợ phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục con tại nhà trong thời gian nghỉ vì dịch Covid-19. Trong khi đó, tại các điểm trường ở Quảng Ninh, hàng trăm học sinh mầm non của STEAMe GARTEN đã tiếp tục được đến trường sau ngày Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 tưng bừng, phấn khởi cùng học sinh cả nước vừa qua./.
PV
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
Xem thêm: nhc.32073506101901202-cas-iohk-ueihn-tad-1202-2-yuq-uht-hnaod-sgnidloh-xapa/nv.zibefac