vĐồng tin tức tài chính 365

TP.Hải Dương hỏa tốc tạm dừng nới lỏng các biện pháp chống dịch

2021-09-14 12:05

Như vậy, TP.Hải Dương vẫn tiếp tục áp dụng biện pháp chống dịch theo 2 quyết định đã được ban hành vào các ngày 26.8 và 7.9. Theo đó, nhà hàng, quán ăn uống không được phục vụ tại chỗ, chỉ được bán mang về trong thời gian từ 5h00 - 22h00 hàng ngày. Các cơ sở này phải bảo đảm biện pháp phòng, chống dịch theo quy định; lập và quét mã QR để khai báo đối với khách đến mua về. 

Dịch vụ cắt tóc và các hoạt động kinh doanh, phục vụ sản xuất như: thi công công trình xây dựng, hàng hóa, quần áo, giày dép… được hoạt động. Lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, thể dục, thể thao, sự kiện văn hóa không tập trung quá 10 người cả trong và ngoài nhà, tại công viên, vườn hoa, nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện. 

Chính quyền yêu cầu người dân giữ khoảng cách tổi thiểu 2 m khi tiếp xúc. Hộ gia đình phải thực hiện nghiêm cam kết phòng chống dịch; hạn chế tập trung ăn uống, giao lưu với gia đình khác; chủ động giám sát, phát hiện những trường hợp vi phạm về khai báo y tế

Bác sĩ ơi! Có nguy cơ tái nhiễm Covid-19 không? | Trò chuyện cùng chuyên gia trong đại dịch

Thành phố tiếp tục dừng tổ chức đám cưới, đám hỏi; không tổ chức ăn uống tập trung đông người tại các đám hiếu; dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke, phòng hát giao lưu văn nghệ; quán bar, vũ trường; quán game, internet, rạp chiếu phim; bể bơi dịch vụ; massage, tẩm quất, vật lý trị liệu. 

Cũng theo CDC Hải Dương, tính từ ngày 27.7 đến nay, toàn tỉnh Hải Dương đã ghi nhận 137 người nhiễm Covid-19. Tổng số bệnh nhân đã được ra viện là 125 người và đã có 1 trường hợp tử vong do Covid-19 vào ngày 19.8. Hiện Hải Dương còn 9 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế.

Xem thêm: lmth.4839441-hcid-gnohc-pahp-neib-cac-gnol-ion-gnud-mat-cot-aoh-gnoud-iahpt/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.Hải Dương hỏa tốc tạm dừng nới lỏng các biện pháp chống dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools