vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ việc Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong xe ôtô ở Bình Dương

2021-09-15 03:44

Ngày 14.9, tại Bình Dương, công an đang điều tra làm rõ vụ phát hiện Bí thư thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng tử vong trong xe ôtô.

Người tử vong trong xe ôtô được xác định là ông L.N.V (SN 1976) - Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Ông L.N.V đang làm Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thị trấn.

Hiện trường xảy ra vụ việc tại một tuyến đường nằm trong Khu công nghiệp Mỹ Phước, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 13.9, ông L.N.V  từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ dùng cá nhân để trở lại làm việc. Qua ngày 14.9, người nhà không liên lạc được với ông.

Nghi có việc bất thường, người nhà và đồng nghiệp lần theo định vị xe ôtô của ông L.N.V thì thấy chiếc xe đang dừng tại một tuyến đường nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước.

Sau nhiều lần gọi cửa không được, một số người đập vỡ cửa kính, mở cửa xe thì phát hiện ông L.N.V  đã tử vong ở ghế lái xe. Sự việc sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng để tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, ông L.N.V  vẫn công tác bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường về sức khỏe. Hiện Công an thị xã Bến Cát đang phối hợp với các đơn vị Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm: odl.665359-gnoud-hnib-o-oto-ex-gnort-gnov-ut-neyu-ial-nart-iht-uht-ib-ceiv-uv-art-ueid/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra vụ việc Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong xe ôtô ở Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools