vĐồng tin tức tài chính 365

Chiêu giao ma tuý mùa dịch

2021-09-17 09:23
Video vụ bắt ma tuý trong dầu gội
 
 

Cảnh sát tìm ma tuý tại nơi ở của các nghi can. Video: Linh Sơn

Ngày 16/9, Nhựt cùng Nguyễn Trần Bảo Châu, Trần Văn Bình (28 tuổi) bị Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Công an quận Bình Tân bắt về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý.

Nhựt và Châu. Ảnh: Nhật Vy.

Nhựt và Châu lúc bị bắt. Ảnh: Linh Sơn

Sau thời gian theo dõi, tối hai hôm trước, cảnh sát bắt quả tang Nhựt đưa các hộp dầu gội cho tài xế taxi công nghệ trên đường Chiến Lược, quận Bình Tân. Nhiều gói ma tuý đá và 15 viên thuốc lắc được tìm thấy trong các hộp dầu gội.

Mở rộng điều tra, cảnh sát bắt thêm Bình và Châu. Khám xét nơi ở của nhóm này, cảnh sát thu giữ thêm nhiều ma tuý đá, 105 viên thuốc lắc và các tang vật khác.

Tang vật cảnh sát thu giữ. Ảnh: Nhật Vy

Tang vật cảnh sát thu giữ. Ảnh: Linh Sơn

Nhựt và đồng phạm thừa nhận đã lập nhóm kín trên mạng để trao đổi, mua bán ma tuý. Trong thời gian TP HCM siết chặt giãn cách phòng chống dịch bệnh, người dân không được ra đường, nhóm này biết taxi công nghệ chở miễn phí bệnh nhân Covid-19 đã điều trị khỏi từ bệnh viện về nhà, nên tìm cách thuyết phục "giao hàng" cho mình.

Làm việc với cảnh sát, tài xế taxi cho biết họ chỉ được vận chuyển miễn phí bệnh nhân về nhà, song muốn kiếm thêm thu nhập nên nhận lời giao hàng cho nhóm Nhựt và "không biết bên trong có ma tuý".

Thuốc lắc chuẩn bị giao cho khách. Ảnh: Linh Sơn

Thuốc lắc của nhóm nghi can. Ảnh: Linh Sơn

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.5447534-hcid-aum-yut-am-oaig-ueihc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiêu giao ma tuý mùa dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools