vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đối tượng tự lập chốt để chặn phương tiện, thu tiền người dân

2021-09-17 19:35

Vào sáng 17.9 người dân một số xã, thị trấn tại huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) bất ngờ khi trên đường liên xã Võ Ninh – Hàm Ninh xuất hiện 1 chốt kiểm soát và chặn các phương tiện, thu tiền người dân khi đi qua đường.

Ngày 17.9 Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an huyện Quảng Ninh vừa tạm giữ 1 đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Đó là Lê Văn Hải (SN 1984, trú tại thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh).

Vào khoảng 9h30 ngày 17.9 Công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo của người dân ở các xã Hàm Ninh, Võ Ninh, Lương Ninh và thị trấn Quán Hàu (huyện Quảng Ninh) phản ánh về việc tại đường liên xã Võ Ninh – Hàm Ninh thuộc địa phận thôn Trúc Ly (xã Võ Ninh) có 1 đối tượng tự ý lập chốt, chặn các phương tiện ô tô, xe máy của người đi đường đe dọa, thu tiền bất hợp pháp.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Quảng Ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nắm tình hình và xác định đối tượng là Lê Văn Hải.

Quá trình điều tra, xử lý của Công an huyện Quảng Ninh đã làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của đối tượng Lê Văn Hải và thu giữ số tiền liên quan, 1 côn nhị khúc và một số tang vật liên quan khác.

Hiện Công an huyện Quảng Ninh đang củng cố hồ sơ xử lý để xử lý theo quy định.

Được biết, đối tượng Lê Văn Hải trước đó thường xuyên có hành vi quậy phá gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Xem thêm: odl.737459-nad-iougn-neit-uht-neit-gnouhp-nahc-ed-tohc-pal-ut-gnout-iod-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt đối tượng tự lập chốt để chặn phương tiện, thu tiền người dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools