vĐồng tin tức tài chính 365

Văn hóa doanh nghiệp tạo nên giá trị thương hiệu cho Khí Cà Mau

2021-09-18 18:22

Chào mừng 31 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam – PV GAS, Công ty Khí Cà Mau (KCM) vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả” kết hợp với Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp năm 2021. 

Chuyển mình đổi mới 

Đảng bộ Công ty Khí Cà Mau trong những năm qua luôn là một tập thể đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, thực hiện đúng các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước; thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Đảng ủy Tập đoàn và Đảng ủy Tổng công ty; thường xuyên đổi mới hình thức sinh hoạt Đảng, sinh hoạt đoàn thể để vừa đáp ứng đúng quy định vừa tạo được nội dung sinh hoạt lôi cuốn, hấp dẫn.

Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc tái tạo văn hóa doanh nghiệp Petrovietnam, như một lời hiệu triệu kêu gọi toàn thể người lao động Dầu khí đoàn kết một lòng, “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả” đã trở thành phương châm hành động nhất quán cho toàn thể CBCNV trong Tập đoàn. Trên tinh thần đó, Đảng ủy KCM đã nhanh chóng triển khai đến các Đảng viên, nhân viên để quán triệt chủ trương của Đảng ủy Tập đoàn trong phương châm hành động lần này, đó là nâng cao giá trị văn hóa trong công tác lao động, sản xuất kinh doanh; biến những giá trị cốt lõi của phương châm hành động trở nên thân thuộc trong môi trường làm việc hàng ngày, tôi luyện cho từng CBCNV thấm nhuần Văn hoá doanh nghiệp Petrovietnam trong từng nếp nghĩ, cách làm nhằm hướng đến phát triển một tập thể giỏi chuyên môn – đẹp văn hóa.

Tại Hội thảo sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết – Kỷ Cương – Sáng tạo – Hiệu quả”, đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KCM đã trực tiếp triển khai nội dung của phương châm hành động.

Kết hợp giữa lý thuyết và các vấn đề thực tiễn đang diễn ra trong ngành và tại Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba nhấn mạnh: “KCM tự hào vì đã kiến tạo bản sắc văn hóa doanh nghiệp riêng biệt của Công ty hơn 10 năm qua, đặc biệt nhấn mạnh đến tinh thần tích cực “Mỗi một cá nhân chú tâm thay đổi thì một tập thể sẽ từng ngày đổi thay”. Văn hóa doanh nghiệp với KCM không còn là một điều lạ lẫm, mà thực sự đã trở thành nề nếp, ăn sâu vào tâm thức của mỗi CBCNV KCM. Chính vì lẽ đó, trong đợt sinh hoạt chuyên đề, kết hợp Văn hóa PV GAS với phương châm hành động của Đảng ủy Tập đoàn là “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả”, văn hoá doanh nghiệp của KCM có thêm nhiều cơ hội để phát triển, đa dạng hoá các chuẩn mực, tạo nên uy tín và giá trị thương hiệu lâu dài cho đơn vị”.

Phương châm hành động “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả” là kim chỉ nam cho hoạt động suốt giai đoạn 2020-2025. Chính vì thế, từ Hội thảo, Đảng ủy KCM đã chỉ đạo tất cả các Chi bộ trực thuộc đưa phương châm hành động này vào các sinh hoạt định kỳ hàng tháng, xây dựng chương trình hành động bám sát với nội dung của phương châm. Mỗi đảng viên phải là tấm gương, đại sứ tiên phong trong việc thực hiện, góp phần lan tỏa đến toàn thể người lao động KCM.

2/ Bí thư Đảng ủy - Giám đốc KCM phát biểu đề cao tinh thần nỗ lực thực hiện mục tiêu kép và phát huy Văn hóa dầu khí
Đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc KCM phát biểu đề cao tinh thần nỗ lực thực hiện mục tiêu kép và phát huy Văn hóa dầu khí

Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp 2021 – Nơi kết nối và sẻ chia

Khác biệt với những năm trước đây được tổ chức trực tiếp, diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2021 của KCM được tổ chức bằng hình thức trực tuyến để đảm bảo thực hiện đúng quy định công tác phòng chống dịch Covid – 19. Tuy gặp nhiều khó khăn vì tính chất đặc thù của diễn đàn là kết nối và chia sẻ, nhưng ý thức được tầm quan trọng của VHDN đối với CBCNV, Ban lãnh đạo Công ty quyết định điều chỉnh cách thức tổ chức diễn đàn VHDN năm 2021 thành buổi toạ đàm trực tuyến, nhằm lắng nghe và giải đáp các ý kiến của người lao động trong việc thực hiện VHDN tại Công ty trong thời gian qua.

Diễn đàn diễn ra xuyên suốt với ba phần chính: Phần thứ nhất là trình bày tham luận về chủ đề “Trách nhiệm” và “Kết nối”; Phần thứ hai là mini game trò chơi kiến thức liên quan đến VHDN và Phần thứ ba là Hội nghị thảo luận, chia sẻ về VHDN.

Những tâm tư, chia sẻ được người lao động trình bày thông qua đường truyền trực tuyến kết nối đến Đoàn Chủ tịch để lắng nghe và giải đáp. Những ý kiến của người lao động xoay quanh việc áp dụng Văn hoá doanh nghiệp vào công việc, đời sống, những chuyển biến tích cực không chỉ trong công việc mà còn trong đời sống cá nhân, gia đình của CBCNV. 

Cuộc sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả” kết hợp với Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp năm 2021 được tổ chức thành công chính là món quà kỷ niệm 10 năm KCM triển khai Văn hoá doanh nghiệp với 4 giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp – Trách nhiệm – Sáng tạo – Kết nối”. Các giá trị văn hoá ngày càng sắc nét và thấm nhuần vào từng CBCNV, góp phần tô điểm cho bức tranh Văn hoá doanh nghiệp chung của Tổng Công ty Khí Việt Nam, của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Xem thêm: odl.159459-uam-ac-ihk-ohc-ueih-gnouht-irt-aig-nen-oat-peihgn-hnaod-aoh-nav/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Văn hóa doanh nghiệp tạo nên giá trị thương hiệu cho Khí Cà Mau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools