vĐồng tin tức tài chính 365

Đường sá đầu tuần nhộn nhịp, hàng trăm shipper chờ xét nghiệm COVID-19

2021-09-20 09:45
Đường sá đầu tuần nhộn nhịp, hàng trăm shipper chờ xét nghiệm COVID-19 - Ảnh 1.

Giao thông tại chốt kiểm soát đường Nguyễn Kiệm (Q.Gò Vấp) sáng 20-9 - Ảnh: CHÂU TUẤN

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online sáng 20-9, nhiều tuyến đường tại TP.HCM đông đúc hơn mọi khi, ngoài lực lượng chức năng, người làm việc được cấp giấy đi đường thì có khá nhiều người dân đi tiêm vắc xin và lực lượng shipper. 

Ngay từ sớm, hàng trăm shipper tập trung tại điểm xét nghiệm trên đường Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp), số lượng shipper có nhu cầu xét nghiệm nhiều nhưng chỉ có 1 đội nhân viên y tế thực hiện xét nghiệm nên tình trạng tập trung ùn ứ kéo dài. 

Đợi 2 tiếng nhưng vẫn chưa được xét nghiệm, tài xế Nguyễn Thành Long (25 tuổi, hãng Grab) cho biết: "Chúng tôi đã đợi ở đây từ 4h30, một số tài xế vì đứng chờ quá lâu đã về nhà, một quận có lượng lớn shipper hoạt động thế này nhưng chỉ lác đác vài điểm xét nghiệm thì khó tránh khỏi ùn ứ. 

Khi hoạt động giao hàng trở lại, tôi lo ngại nhất là việc tập trung đông đúc để xét nghiệm. Hy vọng sẽ có nhiều điểm xét nghiệm COVID-19 cho tài xế hơn nữa", anh Long nói.

Trong khi đó, tình hình giao thông sáng đầu tuần tại một số tuyến đường diễn ra khá nấp nập, đặc biệt tại các chốt kiểm soát giao thông, lượng lớn xe cộ đi lại cộng thêm việc xuất trình giấy đi đường và kiểm tra khai báo di chuyển nội địa (bằng hệ thống camera) khiến việc ùn ứ xảy ra vào giờ cao điểm.

Đường sá đầu tuần nhộn nhịp, hàng trăm shipper chờ xét nghiệm COVID-19 - Ảnh 2.

Nhiều tài xế giao hàng tỏ ra mệt mỏi vì xếp hàng chờ từ sáng sớm - Ảnh: CHÂU TUẤN

Đường sá đầu tuần nhộn nhịp, hàng trăm shipper chờ xét nghiệm COVID-19 - Ảnh 3.

Hàng trăm shipper xếp hàng chờ được xét nghiệm COVID-19 - Ảnh: CHÂU TUẤN

Đường sá đầu tuần nhộn nhịp, hàng trăm shipper chờ xét nghiệm COVID-19 - Ảnh 4.

Khá đông shipper có nhu cầu xét nghiệm nhưng chỉ có 1 đội xét nghiệm tại điểm trên đường Nguyễn Văn Lượng - Ảnh: CHÂU TUẤN

Một thanh niên TP.HCM bán nhiều giấy đi đường giả, thẻ tình nguyện viên giả...Một thanh niên TP.HCM bán nhiều giấy đi đường giả, thẻ tình nguyện viên giả...

TTO - Làm việc với cơ quan công an, Tăng Minh Hiếu (36 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) khai đặt mua thiết bị máy in, phôi giả trên mạng Internet, sau đó in các loại giấy tờ giả theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: mth.46103958002901202-91-divoc-meihgn-tex-ohc-reppihs-mart-gnah-pihn-nohn-naut-uad-as-gnoud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đường sá đầu tuần nhộn nhịp, hàng trăm shipper chờ xét nghiệm COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools