vĐồng tin tức tài chính 365

Có 100 triệu đồng, chọn giải pháp nào để tiền sinh lời trong lúc chờ “sóng” đầu tư?

2021-09-21 10:30

Tìm kênh sinh lời trong lúc chờ "sóng" đầu tư

Thị trường tài chính ngày càng sôi động khi nhiều người quan tâm đến việc làm thế nào để "tiền đẻ ra tiền". Nắm bắt nhu cầu đó, hàng loạt kênh đầu tư bùng nổ như: chứng khoán, bất động sản, hay cả những giải pháp mới nổi gần đây như các kênh tiền gửi, app đầu tư. Mỗi kênh đều có ưu điểm, nhược điểm, rủi ro cũng như lợi nhuận kỳ vọng khác nhau. Song, việc sinh lời bao giờ cũng phải xem xét các yếu tố về rủi ro để cân nhắc kĩ lưỡng.

Mặt khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng "màu hồng" khi dễ dàng tìm được cơ hội đầu tư tốt. Từ đó, nhiều người đau đáu tìm giải pháp giúp khoản tiền nhàn rỗi của mình vẫn có thể sinh lời trong lúc chờ "thời cơ".

Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế đang có dấu hiệu chững lại do dịch bệnh, nhiều người hiểu rằng phải hết sức thận trọng trong việc chọn kênh đầu tư phù hợp để tránh rơi vào thế khó.

Có 100 triệu đồng, chọn giải pháp nào để tiền sinh lời trong lúc chờ “sóng” đầu tư? - Ảnh 1.

Nhiều người đau đáu tìm giải pháp giúp khoản tiền nhàn rỗi của mình vẫn có thể sinh lời trong lúc chờ cơ hội đầu tư

Tham gia thị trường chứng khoán, chị Nguyễn Thu Hà (38 tuổi, ngụ TP. HCM) vừa chốt lời trong đợt "sóng" tăng vừa rồi. Sợ 100 triệu đồng nhàn rỗi của mình "chết" trong lúc chờ đợt "sóng" mới, chị Hà băn khoăn tìm kiếm một giải pháp có thể lợi nhuận cho khoản tiền này để đảm bảo an toàn, hiệu quả tốt.

Sinh lời an toàn, chủ động tài chính

Hiện, giải pháp đầu tư tài chính trên các nền tảng số đang "chiếm sóng" khi số vốn bỏ ra linh hoạt với nhu cầu thực tế. Nhiều người đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội tìm kiếm giải pháp cứu cánh khoản tiền nhàn rỗi của mình, giúp sinh lãi tốt trong thời gian ngắn một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Một điển hình về nhà đầu tư nhạy bén là anh Phạm Hoàng Tùng (30 tuổi, quê An Giang). Sau 10 năm lên TP. HCM lập nghiệp, anh Tùng tích cóp được 1,5 tỷ đồng để mua nhà. Trong lúc dành thời gian lựa chọn bất động sản sẽ rót tiền vào, cũng như đảm bảo dòng vốn không bị đóng băng, anh quyết định mua Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc - Techcombank iCAP để khoản tiền nhàn rỗi tiếp tục được sinh lời.

25 ngày sau anh Tùng đã chọn được căn nhà ưng ý. Không bỏ lỡ cơ hội, anh liền bán 1,5 tỷ đồng chứng chỉ tiền gửi Techcombank iCAP để mua bất động sản. Kèm với vốn, anh Tùng nhận được 2.568.493 đồng, là lợi nhuận khi mua chứng chỉ tiền gửi Techcombank iCAP trong 25 ngày.

Có 100 triệu đồng, chọn giải pháp nào để tiền sinh lời trong lúc chờ “sóng” đầu tư? - Ảnh 2.

Anh Tùng có thể bán ngay chứng chỉ tiền gửi tại Techcombank iCAP, thu về vốn 1,5 tỷ đồng kèm 2.568.493 đồng tiền lãi trong 25 ngày

Có thể thấy, việc sử dụng Techcombank iCAP giúp nhà đầu tư hoàn toàn chủ động lên kế hoạch và kiểm soát tài sản của mình một cách thông minh, hiệu quả và an toàn.

Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc – Techcombank iCAP là giải pháp tài chính do Techcombank tiên phong cải tiến. Chỉ với số vốn nhỏ từ 100 triệu đồng, khách hàng đã có thể tham gia sản phẩm. Theo đó, lợi nhuận từ việc mua bán thực tế của Techcombank iCAP được đánh giá rất cạnh tranh với 2,5%/năm theo ngày và 3,6%/năm cho thời hạn nắm giữ 3 tháng.

Đáng chú ý, Techcombank iCAP có tính thanh khoản tức thì thậm chí trong ngày, linh hoạt chuyển nhượng và có thể chủ động giao dịch online từ xa mà không cần ra quầy nên giao dịch đầu tư được ngay cả điều kiện giãn cách xã hội

Có 100 triệu đồng, chọn giải pháp nào để tiền sinh lời trong lúc chờ “sóng” đầu tư? - Ảnh 3.

Techcombank iCAP giúp nhà đầu tư chủ động lên kế hoạch và kiểm soát tài sản một cách thông minh, hiệu quả và an toàn

Techcombank iCAP là một trong số nhiều giải pháp ưu việt mà Techcombank đang triển khai trong quá trình đầu tư vào số hóa giao dịch ngân hàng, cung cấp công cụ giao dịch điện tử tiện lợi - nhanh chóng - an toàn sức khỏe đến khách hàng. Techcombank cho biết đang tập trung nguồn lực để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, gia tăng thêm giá trị và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tốt nhất.

Techcombank iCAP - phiên bản mới của chứng chỉ tiền gửi Techcombank Bảo Lộc với nhiều tính năng vượt trội (Tìm hiểu thêm thông tin tại https://bit.ly/TechcombankiCAP):

- Đăng ký tham gia đầu tư chỉ từ 100 triệu đồng, chủ động giao dịch online

- Thanh khoản tức thì, chuyển nhượng ngay khi có nhu cầu.

- Lợi nhuận hằng ngày theo mức hiện tại: 2,5%/năm trước hạn và 3,6%/ năm cho thời hạn nắm giữ 3 tháng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.21335826102901202-ut-uad-gnos-ohc-cul-gnort-iol-hnis-neit-ed-oan-pahp-iaig-nohc-gnod-ueirt-001-oc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Có 100 triệu đồng, chọn giải pháp nào để tiền sinh lời trong lúc chờ “sóng” đầu tư?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools