vĐồng tin tức tài chính 365

Tiệm cắt tóc, phòng gym ở TPHCM kín lịch đặt trước ngày hoạt động trở lại

2021-10-01 03:24

Từ ngày 1.10, các tiệm cắt tóc, gội đầu, phòng gym... cũng được phép hoạt động trở lại. Ngay sau khi nhận được thông báo, nhiều khách hàng đã liên hệ đặt lịch cho ngày mở cửa.

Ngày 30.9, các tiệm cắt tóc tại TPHCM đã thông báo tới khách hàng về việc sẽ hoạt động trở lại, sau thời gian tạm đóng cửa phòng dịch. 

Anh Nguyễn Quốc Anh - quản lý trưởng của một cửa hàng cắt tóc trên đường Hùng Vương (quận 5) - cho biết, hiện cửa hàng chỉ ưu tiên khách đặt lịch trước và đã lên phương án đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

"Hiện nhân viên của tiệm chỉ còn 50% vì nhiều bạn về quê chưa lên được. Do đó, cửa hàng chỉ nhận khách một nửa công suất đúng theo quy định của thành phố. Số lượng khách đặt lịch trước qua fanpage và hotline đã kín lịch trong vòng 3 ngày tới" - anh Quốc Anh chia sẻ.

Không chỉ các cửa hàng cắt tóc, cùng ngày, một số phòng gym trên địa bàn thành phố cũng đã thông báo nhận khách trở lại.

Chị Thu Trang - chủ phòng gym tại quận Gò Vấp - cho hay, từ ngày 1.10, cơ sở sẽ nhận 6, 7 khách từ sáng đến chiều để tập luyện.

"Khách trước khi đến cần đặt lịch trước và có thẻ vàng hoặc xanh. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các nhân viên đi làm cũng đã phải tiêm ít nhất một mũi vaccine. Ngày mai, số lượng khách đăng ký tập đã đủ, phòng cũng không nhận thêm khách khi chưa đăng ký trước" - chị Trang chia sẻ.

Theo khảo sát, các hệ thống tập luyện thể hình tại TPHCM như California Fitness & Yoga, CitiGym... cũng mở cửa hoạt động tập luyện trở lại từ ngày 1.10. Các hội viên tới tập đều phải đặt lịch trước.

TPHCM đang từng bước khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội; quan tâm mở các hoạt động của khu vực sản xuất, dịch vụ; đảm bảo an sinh xã hội bền vững cho người dân; đưa sinh hoạt của người dân bước sang trạng thái bình thường mới.

Trong đó, cho phép tiệm cắt tóc, gội đầu được hoạt động tối đa 50% công suất. Các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của người dân được hoạt động theo từng nhóm tối đa 15 người/nhóm. Trường hợp có 100% người tham gia đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc đã khỏi bệnh COVID-19, được hoạt động tối đa 100 người.

Xem thêm: odl.250959-ial-ort-gnod-taoh-yagn-court-tad-hcil-nik-mchpt-o-myg-gnohp-cot-tac-meit/gnourt-iht/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiệm cắt tóc, phòng gym ở TPHCM kín lịch đặt trước ngày hoạt động trở lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools