vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo đáp lễ những lời chỉ trích Man United

2021-10-01 09:49

Cristiano Ronaldo nói rõ nguyên do anh trở lại Man United sau 12 năm là bởi Quỷ đỏ đang sở hữu những tham vọng lớn và lực lượng đủ mạnh để làm nên chuyện. CR7 muốn góp sức phát triển CLB và bản thân sẽ làm nên lịch sử một lần nữa trong màu áo MU.

Sau trận thắng 2-1 trên sân Old Trafford mà anh ghi bàn quyết định phút bù giờ vào phút 90+5, Ronaldo thở phào: “Nếu không có được 3 điểm này, Man United sẽ chật vật vượt qua vòng bảng. Nhưng chúng tôi đã thắng. Bây giờ bất cứ điều gì đều có thể xảy ra. Cơ hội đang rộng mở và chúng tôi tin rằng MU sẽ tiếp tục có điểm ở vòng sau”.

Ronaldo im hơi lặng tiếng trước hàng thủ dày đặc của Villarreal, nhưng sang hiệp hai, anh đã tỏa sáng ở phút bù giờ thứ 5. Siêu sao người Bồ Đào Nha phối hợp với Jesse Lingard trong vòng cấm, sau đó dứt điểm từ góc hẹp giúp Man United giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này.

Ronaldo đáp trả những lời chỉ trích Man United - ảnh 2
Ronaldo tỏa sáng phút bù giờ cuối cùng mang về chiến thắng cho MU. Ảnh: CGI.

Các khán đài sân Old Trafford như nổ tung sau bàn thắng của CR7, sau khi MU đã trải qua một trận đấu khó khăn trước Villarreal. “Quỷ đỏ” thậm chí để Paco Alcacer chọc thủng lưới trước. Rất may Alex Telles gỡ hòa cho MU với cú sút xa ngoài vòng cấm gỡ hòa và sau đó Ronaldo kết liễu đồi phương.

“Quỷ đỏ” hiện có cùng 3 điểm với Young Boys, và chỉ kém Atalanta đúng 1 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 20-10, MU sẽ đối đầu trực tiếp với đội bóng đang dẫn đầu bảng là Atalanta.

Cá nhân Ronaldo đang có những cột mốc lớn đã và đang chinh phục. Trận đá với Villareal cũng là một cột mốc đặc biệt của Ronaldo. Anh vượt qua đồng đội cũ Iker Casillas để trở thành cầu thủ ra sân nhiều trận nhất tại Champions League với 178 trận và kéo dài kỷ lục ghi bàn ở sân chơi này lên con số 136.

“Ra sân nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Và tôi đã ghi bàn. Đây là một dấu ấn tuyệt vời” - Ronaldo tự hào - “Cuộc chơi này là một chương mới, rất khác trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vui vì đã ghi được bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội nhà. Toàn đội đã thể hiện với quyết tâm rất cao, và đây mới là điều quan trọng nhất”.

Ronaldo đáp trả những lời chỉ trích Man United - ảnh 3
Tiền đạo người Bồ Đào Nha tin tưởng Man United đang đi đúng hướng. Ảnh: CGI.

Man United bước vào trận đấu này với không ít áp lực và sức ép lớn nhất là chiếc ghế nóng của Solskjaer, đặc biệt là sau trận thua 0-1 trước Aston Villa tại Premier League vào cuối tuần qua. Theo Ronaldo, chính sự cổ vũ từ các cổ động viên trên sân Old Trafford đã giúp anh và các đồng đội có thêm động lực chiến đấu.

Đáp lại những nghi ngờ về MU, chân sút Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng chơi tốt và ghi bàn, nhưng đôi khi lại thất bại. Người hâm mộ đóng một vai trò quan trọng trong những thời khắc khó khăn. Họ thúc đẩy rất nhiều cho chúng tôi. Các cổ động viên tiếp thêm động lực cho các cầu thủ hãy tiếp tục chiến đấu, hãy tin tưởng. Đây là những gì chúng tôi cảm nhận được trong trận đấu này.

Toàn đội rất vui. Một chiến thắng quan trọng và chúng tôi đang đi đúng hướng với quỹ đạo ban đầu. Không điều gì có thể làm Man United lung lay mục đích của mình. Mọi thứ đều rất tốt”. Ronaldo và các đồng đội chỉ có 2 ngày nghỉ trước khi tiếp Everton ở vòng 7 Premier League diễn ra vào ngày 2-10.

Xem thêm: lmth.9788101-detinu-nam-hcirt-ihc-iol-gnuhn-el-pad-odlanor/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ronaldo đáp lễ những lời chỉ trích Man United”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools