vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Trung Quốc dùng chiêu 'ẩn thân' trong trận hòa Syria trước khi gặp Việt Nam

2021-10-01 11:47
Tuyển Trung Quốc dùng chiêu ẩn thân trong trận hòa Syria trước khi gặp Việt Nam - Ảnh 1.

Tuyển Trung Quốc hòa Syria 1-1 trước khi chạm trán Việt Nam - Ảnh: SINA

Do đây là trận đấu kín nên thông tin rất hạn chế. Theo thông tin ít ỏi từ truyền thông Trung Quốc, hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1. Mohammad Marmour là người mở tỉ số trận đấu cho Syria ở phút 26.  Zhang Yuning gỡ hòa cho tuyển Trung Quốc ở phút bù giờ thứ 2 hiệp 1. 

Báo SINA mô tả về trận đấu: "Hiệp 1, tuyển Syria có thế trận tấn công tốt hơn. Sang hiệp 2, tuyển Trung Quốc là đội chơi chủ động. Cả hai bên liên tục thay người trong hiệp hai để thử nghiệm".

Trên Sohu, báo này bày tỏ sự thất vọng với kết quả khi tuyển quốc gia không thể thắng được Syria thiếu vắng trụ cột. Một số phương tiện truyền thông khác của Trung Quốc tiết lộ hàng thủ của tuyển Trung Quốc chưa được cải thiện ở trận đấu này.

Trước đó, ở trận gặp Syria tại vòng loại thứ hai World Cup hồi tháng 6, tuyển Trung Quốc giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Theo nguồn tin từ báo SINA, các cầu thủ Trung Quốc đã mặc áo tập không số để bước vào trận đấu với Syria - những người mặc đồng phục thi đấu. Hành động này được xem là cách để các cầu thủ Trung Quốc "ẩn thân" và "không để bị đối thủ do thám".

Trận hòa Syria 1-1 cũng là trận giao hữu duy nhất của Trung Quốc trước khi tiếp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau trận đấu này, tuyển Trung Quốc sẽ nghỉ một ngày trước khi trở lại tập luyện vào ngày 2-10.

Trận Việt Nam gặp Trung Quốc dự kiến diễn ra lúc 22h ngày 7-10. Cũng có thông tin cho rằng trận đấu này đã được đổi sang 0h ngày 8-10. Tuy nhiên, trang web của AFC chưa xác nhận thông tin này.

Tuyển thủ Trung Quốc: Tuyển thủ Trung Quốc: 'Đặc điểm của cầu thủ Việt Nam là họ rất nhanh nhẹn'

TTO - Tiền vệ Wu Xinghan khẳng định tuyển Trung Quốc cần phải tự tin và có sự chuẩn bị thật tốt cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar).

Xem thêm: mth.79035540110011202-man-teiv-pag-ihk-court-airys-aoh-nart-gnort-naht-na-ueihc-gnud-couq-gnurt-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển Trung Quốc dùng chiêu 'ẩn thân' trong trận hòa Syria trước khi gặp Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools