vĐồng tin tức tài chính 365

Bất ngờ nguyên nhân người đàn ông mắc kẹt giữa khe tường ở Ninh Bình

2021-10-01 12:08

Sáng ngày 1.10, trao đổi với Lao Động, Công an thành phố Ninh Bình xác nhận, người bị mắc kẹt giữa khe tường được cứu hộ vào sáng ngày 30.9 là Đỗ Đức Long, đây là đối tượng có liên quan đến vụ trộm cắp trước đó và đang bị công an truy lùng.

Như Lao Động đã đưa tin, ngày 30.9, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Ninh Bình đã giải cứu thành công một người đàn ông bị ngã từ trên cao xuống và mắc kẹt giữa khe tường (tại đường Tuệ Tĩnh, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình). 

Nạn nhân được xác định là Đỗ Đức Long (33 tuổi), trú phố Phúc Chỉnh 2, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình. Long không phải là người sống tại khu vực gặp nạn, cũng không có nhà người thân xung quanh nên nhiều người nghi ngờ Long tìm cách đột nhập vào nhà để trộm đồ nên mới bị ngã và mắc kẹt giữa khe tường. 

Chính vì vậy, sau khi được giải cứu, lực lượng chức năng đã bàn giao người này cho Công an thành phố Ninh Bình tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân.

Quá trình điều tra, xác minh, Công an thành phố Ninh Bình đã làm rõ, Đỗ Đức Long là 1 trong 3 đối tượng có liên quan đến vụ trộm cây cây cảnh vào tối ngày 29.9 (tại phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình) và đang bị lực lượng công an truy lùng. Trong quá trình lẩn trốn đã bị ngã xuống khe tường và mắc kẹt tại đây không lên được.

Hiện Công an thành phố Ninh Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

Xem thêm: odl.681959-hnib-hnin-o-gnout-ehk-auig-tek-cam-gno-nad-iougn-nahn-neyugn-ogn-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bất ngờ nguyên nhân người đàn ông mắc kẹt giữa khe tường ở Ninh Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools