vĐồng tin tức tài chính 365

Chính thức: 3 phương án đưa người lao động đi lại liên vùng với TP.HCM

2021-10-01 14:59

Phương thức 2: Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao làm đầu mối tổng hợp nhu cầu của các đơn vị đang hoạt động trong các khu chế xuất, khu công nghiệp và khu công nghệ cao; phối hợp với đơn vị vận tải hành khách xây dựng kế hoạch vận chuyển, gửi Sở GTVT xem xét cấp giấy nhận diện có mã QR và thông báo đến Sở GTVT các tỉnh, TP kế hoạch vận chuyển.

Các phương tiện vận chuyển chỉ được trả khách tại địa điểm đã đăng ký trong kế hoạch. Chi phí vận chuyển do đơn vị sử dụng lao động tự chi trả hoặc thỏa thuận với NLĐ.

Phương thức 3: Tổ chức tuyến vận tải hành khách cố định xuất phát từ bến xe khách liên tỉnh của các tỉnh, TP đến Bến xe Miền Đông và Bến xe Miền Tây, tần suất hoạt động tối đa 4 chuyến/ngày/tuyến.

Các đơn vị kinh doanh vận tải theo tuyến cố định đảm nhận khai thác trên từng tuyến do Sở GTVT TP thống nhất với Sở GTVT tỉnh, TP liên quan và cấp giấy nhận diện QR Code trước khi thực hiện kế hoạch vận chuyển.

Chi phí vận chuyển theo giá vé do DN kinh doanh vận tải kê khai, niêm yết theo quy định.

Thời gian triển khai chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 từ ngày 1-10 đến ngày 31-10 sẽ triển khai hoạt động vận chuyển bằng đường bộ theo các phương thức 1 và phương thức 2.

Giai đoạn 2 sẽ triển khai hoạt động vận chuyển thêm phương thức 3 khi có kế hoạch, phương án hoạt động đường bộ liên tỉnh của Bộ GTVT (dự kiến vào tháng 11- 2021).

Phương thức vận chuyển người lao động bằng đường sắt và đường hàng không thực hiện theo kế hoạch, phương án của Bộ GTVT.Vĩnh Long: Người dân được di chuyển liên vùng xanh

Xem thêm: lmth.0398101-mchpt-iov-gnuv-neil-ial-id-gnod-oal-iougn-aud-na-gnouhp-3-cuht-hnihc/iht-od/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chính thức: 3 phương án đưa người lao động đi lại liên vùng với TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools