vĐồng tin tức tài chính 365

Án mạng ở TPHCM, cả gia đình 3 người đều thương vong

2021-10-02 03:25

Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ta tại một gia đình ở quận 12 (TPHCM) dẫn đến người cha tử vong, người mẹ và con trai bị thương nặng đang được cấp cứu.

Đến tối ngày 1.10, Công an quận 12 (TPHCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, người dân sinh sống tại đường Tân Thới Nhất 11, phường Tân Thới Nhất, quận 12 (TPHCM) nghe thấy tiếng kêu cứu tại căn nhà hai tầng. Khi chạy tới, người dân phát hiện bà H.T.T (63 tuổi) người đầy máu, hốt hoảng la hét, kêu cứu.

Khi người dân cùng lực lượng chức năng vào được bên trong nhà thì phát hiện hai người là ông N.H.Th (63 tuổi, chồng bà T) gục trên vũng máu, người con trai (26 tuổi) bị thương, có biểu hiện không bình thường.

Hai vợ chồng bà T được lực lượng chức năng nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Th đã tử vong sau đó. Riêng người con trai bị thương bởi một vết cắt ở cổ cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo hàng xóm, hai vợ chồng ông Th và bà T đã nghỉ hưu, tham gia công tác xã hội ở địa phương.

Vụ việc đang được Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, làm rõ.

Xem thêm: odl.814959-gnov-gnouht-ued-iougn-3-hnid-aig-ac-mchpt-o-gnam-na/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Án mạng ở TPHCM, cả gia đình 3 người đều thương vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools