vĐồng tin tức tài chính 365

Trổ tài suy luận giúp thám tử tìm thủ phạm

2021-10-02 17:20

Câu 1: Broch và Kelly đã kết hôn 5 năm và có con trai nhỏ tên Jack. Vào thứ bảy, hai vợ chồng ra ngoài ăn trưa, để Jack ở nhà. Trở về nhà vào buổi tối, họ phát hiện con đã bị sát hại. Cô giúp việc, cô trông trẻ và nam đầu bếp đều ở nhà lúc đó.

Khi cảnh sát hỏi, cô trông trẻ nói đang ủi bộ đồng phục cho Jack đi học ngày mai. Cô giúp việc nói đang lau dọn nhà cửa, còn đầu bếp đang nhặt rau nấu bữa tối.

Bạn có đoán được ai là thủ phạm?

Trổ tài suy luận giúp thám tử tìm thủ phạm

>> Đáp án

Câu 2: Branden, ông chủ công ty luật, khi đang làm việc trong văn phòng bỗng điện đột ngột tắt. Nửa tiếng sau, có điện trở lại,Branden chợt nhớ ra một trong các két sắt trong văn phòng là két điện tử, ai đó có thể mở khi mất điện. Anh chạy đến chỗ chiếc két nhưng đã muộn, tất cả tài liệu quan trọng đã biến mất. Branden xác định ba nhân viên đáng ngờ và hỏi họ đã làm gì trong nửa giờ qua.

Người tên Jasper nói đã rời văn phòng để mua cà phê và bánh. Lia tranh thủ ngủ vì tối quá không làm việc được. Brayan đến khu bếp để làm một tách latte bằng máy pha cà phê mới.

Bạn hãy giúp Branden tìm kẻ trộm tài liệu.

Trổ tài suy luận giúp thám tử tìm thủ phạm - 1

>> Đáp án

Câu 3: Lisa chết trong ký túc xá. Cảnh sát tra xét tòa nhà và tìm thấy một cuốn sổ có đầy thông tin về nạn nhân. Thám tử tin rằng cuốn sổ này thuộc về kẻ sát nhân. Chuyên gia pháp y chỉ ra chủ nhân cuốn sổ là người thuận tay trái. Thám tử xác nhận ba kẻ tình nghi là Peter, Jenny và Larry nhưng họ đều phủ nhận. Thám tử tra xét phòng của họ và nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Bạn đoán xem căn phòng nào dưới đây là phòng của kẻ sát nhân?

Trổ tài suy luận giúp thám tử tìm thủ phạm - 2

>> Đáp án

Câu 4: Một sáng trời đổ tuyết, Luke quyết định tổ chức tiệc tại gia. Cậu mời ba người bạn đến vào lúc 11h30. Khi Emma, David và James đến, họ tìm thấy Luke đã chết và báo cảnh sát. Thám tử cho biết Luke bị giết vào khoảng 9h và tra hỏi ba người bạn.

David nói anh ta đang dọn dẹp bếp tại nhà mình vào thời gian đó. James đọc tiểu thuyết tại nhà, còn Emma đi chơi golf với sếp cả buổi sáng.

Bạn có đoán ra ai đã sát hại Luke?

Trổ tài suy luận giúp thám tử tìm thủ phạm - 3

>> Đáp án

Câu 5: Một người đàn ông giàu có bị sát hại tại căn biệt thự riêng. Từ tin báo của bà vợ, thám tử đến hiện trường sau nửa giờ. Trời rất khô và nóng, người quản gia đưa cho thám tử một ly trà đá. Sau cốc trà, thám tử bắt đầu đặt câu hỏi cho những người có mặt ở nhà khi án mạng xảy ra.

Người vợ nói đang đọc sách thì nghe thấy một tiếng động lớn. Người làm vườn đang cắt bỏ những bông hoa hồng khô héo vì trời không mưa suốt một tháng qua. Người quản gia đang chặt nhỏ tảng đá lạnh để sử dụng.

Cảnh sát xác định, gia chủ bị giết bằng một vật thể cùn nhưng hung khí không được tìm thấy. Bạn hãy giúp thám tử tìm ra thủ phạm?

Trổ tài suy luận giúp thám tử tìm thủ phạm - 4

>> Đáp án

Theo Riddlesnow

Xem thêm: lmth.2795634-mahp-uht-mit-ut-maht-puig-naul-yus-iat-ort/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trổ tài suy luận giúp thám tử tìm thủ phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools