vĐồng tin tức tài chính 365

Trước trận gặp Việt Nam, tiền đạo Trung Quốc Wu Lei sẽ đấu Real Madrid

2021-10-03 10:10
Trước trận gặp Việt Nam, tiền đạo Trung Quốc Wu Lei sẽ đấu Real Madrid - Ảnh 1.

Tiền đạo Wu Lei trong trận Trung Quốc thua Nhật Bản - Ảnh: REUTERS

Truyền thông Trung Quốc cho biết Wu Lei đã quyết định hoãn chuyến bay đến UAE hội quân cùng tuyển Trung Quốc chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, bắt đầu lúc 0h ngày 8-10 (giờ Việt Nam).

Nguyên nhân là do Wu Lei muốn sát cánh cùng đồng đội ở CLB Espanyol trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Tối nay 3-10, Espanyol sẽ tiếp Real Marid ở vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Ở vòng đấu trước, Espanyol đã thua 0-2 trước Sevilla nên rơi xuống vị trí thứ 14 tại La Liga với 6 điểm và chỉ có một chiến thắng trong bảy trận đầu tiên. Điểm yếu của Espanyol được cho là ở khâu tấn công còn quá đơn điệu và phụ thuộc nhiều vào cựu tiền đạo Real Madrid Raul de Tomas.

Thật ra, CĐV Espanyol không mấy lạc quan với cơ hội giành điểm trước Real Madrid, nhất là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang khao khát chiến thắng để vực dậy tinh thần sau những kết quả đáng thất vọng tuần qua: hòa 0-0 với Villarreal ở La Liga và bị đội bóng tí hon Sheriff Tiraspol của Moldova hạ 2-1 tại UEFA Champions League.

Đây được xem là quyết định vẹn toàn của chân sút người Trung Quốc trước hai trận đấu quan trọng ở tuyển quốc gia và CLB của mình. Sự ở lại của Wu Lei, dù khó có thể làm xoay chuyển cục diện trận đấu cho Espanyol, nhưng cũng làm hài lòng CĐV nhà và HLV Vicente Moreno.

Dự kiến sau trận Espanyol - Real Madrid, Wu Lei sẽ lập tức lên máy bay để có mặt tại UAE vào ngày 4-10 để hội quân cùng tuyển Trung Quốc.

Dù thông cảm nhưng việc tập trung muộn của Wu Lei cũng khiến người hâm mộ Trung Quốc rất lo lắng. Đây là giai đoạn mà tuyển Trung Quốc rất cần Wu Lei sau 2 trận đầu tiên toàn thua và không thể ghi bàn ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Wu Lei đã ghi đến 8 bàn cho tuyển Trung Quốc.

Xem thêm: mth.48924857030011202-dirdam-laer-uad-es-iel-uw-couq-gnurt-oad-neit-man-teiv-pag-nart-court/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trước trận gặp Việt Nam, tiền đạo Trung Quốc Wu Lei sẽ đấu Real Madrid”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools