vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ Ronaldo không muốn con trai kết hôn vì sợ bị 'đào mỏ'

2021-10-03 12:37

Man United vừa bị Everton cầm hòa đáng tiếc đêm qua, trong trận cầu mà Ronaldo không có tên trong đội hình xuất phát. Trước đó, bầy Quỷ đỏ cũng vừa giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Vilarreal bằng bàn thắng quý như vàng của CR7.

Điều tồi tệ nhất là khi Messi ra đi
Điều tồi tệ nhất là khi Messi ra đi
(PLO)- Chiến lược gia người Hà Lan Ronald Koeman thừa nhận rằng việc Messi rời bỏ Barca vào mùa hè này là nguyên do chính khiến sự nghiệp của ông lao dốc không phanh và rạng sáng 3-10 vừa thua Atletico Madrid 0-2.

Trong khi đó bên ngoài sân cỏ, bạn gái người mẫu Georgina của Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng với truyền thông rằng cô muốn cả hai sớm tổ chức một đám cưới trong thời gian tới.

Georgina đã cho ra đời bộ phim “Tôi là Georgina” được Netflix đầu tư sản xuất. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô từ khi còn là một đứa trẻ có tuổi thơ cơ cực đến siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, cô nàng cũng điểm lại những khoảnh khắc cô và Ronaldo gặp gỡ rồi yêu nhau.

Mẹ Ronaldo không muốn con trai kết hôn vì sợ bị 'đào mỏ' - ảnh 2
Georgina khao khát làm đám cưới với cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng. Ảnh: CGI.

Georgina cho biết, cô luôn mong muốn có được một đám cưới trong mơ với người mình yêu giống như bao người phụ nữ khác. Tuy nhiên mới đây, bà Dolores Aveiro, mẹ đẻ của Ronaldo đã bày tỏ thái độ không hài lòng với viễn cảnh con trai lần đầu bước vào một cuộc hôn nhân chính thức.

Theo tờ Sport, một người bạn thân thiết của Ronaldo đã chia sẻ rằng sở dĩ bà Dolores ra sức ngăn cản cuộc hôn nhân này bởi bà lo sợ khối tài sản kếch xù của con trai sẽ bị hao hụt. Bà cho rằng Georgina muốn đám cưới với CR7 vì mục đích là tiền.

Nếu kết hôn, Ronaldo sẽ phải để người vợ Georgina sở hữu một phần tài sản. Trong trường hợp xấu nhất, cả hai đi đến quyết định ly hôn, mọi thứ sẽ vô cùng phức tạp.

Mẹ Ronaldo không muốn con trai kết hôn vì sợ bị 'đào mỏ' - ảnh 3
Mẹ của Ronaldo không muốn con trai mình kết hôn sợ mất của. Ảnh: CGI.

Trước khi gặp Ronaldo, Georgina là một nhân viên bán hàng thời trang tại Madrid (Tây Ban Nha), thời điểm Ronaldo còn thi đấu ở Real Madrid. Cả hai tình cờ gặp và yêu nhau vào năm 2016. Kể từ đó họ trở thành cặp đôi được chú ý bậc nhất giới túc cầu.

Sau nhiều năm chung sống, họ đã có với nhau một bé gái mang tên Alana Martina. Trước đó, cả 3 người con của danh thủ người Bồ Đào Nha đều ra đời bằng biện pháp mang thai hộ.

Hiện tại, Georgina đang chung sống cùng Ronaldo và bà Dolores. Cô không còn tham gia quá nhiều các hoạt động trong ngành giải trí mà thay vào đó tập trung chăm sóc 4 người con.

Mẹ Ronaldo không muốn con trai kết hôn vì sợ bị 'đào mỏ' - ảnh 4
Ronaldo thời còn mặn nồng với Irina Shayk. Ảnh: CGI.

Trước Georgina, một siêu mẫu khác là Irina Shayk bạn gái cũ của Ronaldo cũng đã từng không thành ý nguyện kết hôn với chàng cầu thủ dù cả hai đã thống nhất chuyện về chung nhà.Vào tháng 1-2015, cả hai gây sửng sốt khi tuyên bố chia tay sau 5 năm gắn bó. Nguyên nhân được xác định là bởi chân dài người Nga khiến mẹ Ronaldo phật lòng.

Theo đó, bà Dolores cho rằng Irina không phù hợp với vai trò của một người làm vợ, làm mẹ vì cô luôn khẳng định sự nghiệp là quan trọng hơn cả. Đỉnh điểm, vào ngày sinh nhật của bà Dolores, Irina Shayk đã không đến dự khiến Ronaldo nổi giận, và cả hai đã có cuộc tranh cãi nãy lửa trước khi quyết định đường ai nấy đi.

Mbappe chắc chắn đầu quân Real Madrid
Mbappe chắc chắn đầu quân Real Madrid
(PLO)- Karim Benzema một lần nữa châm lửa vào màn chuyển nhượng được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại khi tuyên bố rằng cầu thủ siêu sao Kylian Mbappe sẽ sớm gia nhập Real Madrid.

Xem thêm: lmth.3829101-om-oad-ib-os-iv-noh-tek-iart-noc-noum-gnohk-odlanor-em/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mẹ Ronaldo không muốn con trai kết hôn vì sợ bị 'đào mỏ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools