vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Hãy chăm chút điều quý giá nhất!

2021-10-04 03:04
Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Sứ mệnh, tầm nhìn và sự nỗ lựcCuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Sứ mệnh, tầm nhìn và sự nỗ lực

TTO - Mình là một ông bố hai con như rất nhiều ông bố khác. Một đứa ẵm ngửa, một đứa đang nghịch ngợm, cả ngày hai vợ chồng lo cho hai đứa cũng đủ mệt.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Tôi đã thấy hồi sinhCuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Tôi đã thấy hồi sinh

TTO - Có những chuyện xảy ra lần đầu trong đời, bất ngờ và dồn dập, nên xót xa đến thắt lòng. Ai đã từng đi qua tháng ngày ấy, sẽ hiểu niềm mong chờ đến da diết. Bằng mọi giá phải trở lại được với bình yên.

Cuộc thi Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực' lần 2 tiếp tục nhận bài dự thi

TTO - Báo Tuổi Trẻ mời bạn đọc tiếp tục tham gia gửi clip dự thi cuộc thi video clip 'Lan tỏa năng lượng tích cực' lần 2. Theo đó, cuộc thi sẽ kéo dài thêm một tháng và tiếp tục nhận clip dự thi của bạn đọc đến hết ngày 31-10.

Tôi năm nay 36 tuổi, ở cái tuổi sức khoẻ vẫn còn ổn định nhưng công việc, cuộc sống với cường độ cao hằng ngày đã khiến cơ thể mình xuống cấp nhanh chóng. Những dấu hiệu xuất hiện về điều đó khi mình lắng nghe cơ thể nhiều hơn. Không còn cách nào khác, tôi phải thay đổi!

Các bạn hãy nhớ rằng, sức khoẻ là điều quý giá nhất đời bạn. Có một cơ thể khoẻ mạnh, bạn sẽ có cơ hội để làm mọi thứ mình đam mê, yêu thích cho bản thân, gia đình và xã hội. Ngược lại, bạn sẽ chẳng có gì nếu cơ thể bạn luôn ở trong trạng thái kiệt quệ, mệt mỏi.

Mọi sự khởi đầu đều rất mệt và dễ từ bỏ. Khi bạn đã chến thắng được sự "bỏ cuộc", hành trình còn lại của bạn sẽ là niềm vui, sự hứng khởi. Nào, cùng tập luyện thôi!

Xem thêm: mth.73751121130011202-tahn-aig-yuq-ueid-tuhc-mahc-yah-1202-cuc-hcit-gnoul-gnan-aot-nal-iht-couc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Hãy chăm chút điều quý giá nhất!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools