vĐồng tin tức tài chính 365

Kieu Diem Offical người bạn đồng hành cùng phái đẹp

2021-10-04 19:38

Kieu Diem Offical là shop mỹ phẩm uy tín, được thành lập từ năm 2015 thuộc Công ty TNHH Diễm Ốc Xinh. Shop chuyên kinh doanh các dòng mỹ phẩm cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển như Pháp, Nhật, Hàn… không qua trung gian. Do đó giảm thiểu tình trạng nhập phải mỹ phẩm giả, kém chất lượng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hiện nay, đối với các loại mỹ phẩm do Kieu Diem Offical phân phối đều sử dụng hoạt chất cao cấp. Do đó, chị em khi sử dụng sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng mỹ phẩm, rất hiếm khi xảy ra tình trạng mẩn đỏ hay dị ứng trên da.

Kieu Diem Offical người bạn đồng hành cùng phái đẹp - Ảnh 1.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với loại da của khách hàng

Theo chia sẻ của CEO Kieu Diem Offical, mục tiêu mà shop hướng đến là chất lượng, không chạy theo số lượng. Chính vì vậy, shop luôn nghiên cứu và tìm hiểu về các dòng mỹ phẩm đang thịnh hành trên thế giới. Chỉ những loại mỹ phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt, an toàn cho người sử dụng thì shop mới tiến hành nhập khẩu và đưa về thị trường Việt Nam. Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm Đông y DNG là một trong những sản phẩm của Kieu Diem Offical.

Ngoài việc hướng đến chất lượng, Kieu Diem Offical còn hướng đến việc cung cấp đa dạng các dòng mỹ phẩm, chủ yếu hướng đến việc hỗ trợ điều trị nám, dưỡng trắng da, trị mụn… để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Kieu Diem Offical người bạn đồng hành cùng phái đẹp - Ảnh 2.

Đội ngũ nhân viên của shop tư vấn chi tiết về mỹ phẩm cho khách hàng

Đến với Kieu Diem Offical, chị em sẽ được tư vấn sử dụng mỹ phẩm chuẩn phác đồ y khoa, nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc da cho chị em. Chính vì vậy trong suốt quá trình khách hàng sử dụng mỹ phẩm của shop, đội ngũ chuyên viên của shop sẽ hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về cách thức sử dụng, liều lượng sử dụng, phương pháp chăm sóc da kết hợp… giúp khách hàng có thể đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Không chỉ chú trọng trong việc cung cấp mỹ phẩm chất lượng, an toàn, Kieu Diem Offical còn hướng đến xây dựng dịch vụ CSKH chuyên nghiệp, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ CSKH của Kieu Diem Offical thường xuyên được đào tạo, tập huấn để nâng cao sự hiểu biết về sản phẩm, cũng như quán triệt về thái độ khi giao tiếp với khách hàng. Luôn giữ chừng mực và sự tôn trọng nhất định.

Kieu Diem Offical người bạn đồng hành cùng phái đẹp - Ảnh 3.

CEO Kiều Diễm - đại diện Kieu Diem Offical trong buổi ký kết chiến lược với sản phẩm DNG ngày 28/4/2021

Đây chính là một trong những yếu tố giúp Kieu Diem Offical ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng và tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Kieu Diem Offical không chỉ quan tâm tìm kiếm khách hàng mới, mà còn chú trọng xây dựng mối quan hệ mật thiết với những khách hàng cũ. Chính việc lựa chọn hướng đi đúng đắn này mà đến nay Kieu Diem Offical đã tạo cho mình được một lượng lớn khách hàng thân thiết, thực sự tiềm năng. Đây chính là thành quả lớn, minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân sự của Kieu Diem Offical.

Được biết, Kieu Diem Offical hiện đang ấp ủ nhiều dự án mới, để cung ứng ra thị trường Việt nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp khác trong thời gian tới. Hy vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ đón nhận tin vui từ Kieu Diem Offical.

Thông tin liên hệ:

Kieu Diem Official

Địa chỉ:
1. 50/4 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân phú - Thành phố Hồ Chí Minh

2. 318C Độc Lập - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0933050799

Email: Nguyenthuykieudiem89@gmail.com

Fanpage: https://facebook.com/kieudiemhanquocoffical

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.47033847140011202-ped-iahp-gnuc-hnah-gnod-nab-iougn-laciffo-meid-ueik/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kieu Diem Offical người bạn đồng hành cùng phái đẹp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools