vĐồng tin tức tài chính 365

Triệu tập đối tượng cắt ghép file ghi âm của Giám đốc Công an An Giang

2021-10-05 10:57

Sáng 5/10, theo thông tin trên Dân trí, ông Lưu Vĩnh Nguyên - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang cho biết, khi xuất hiện file ghi âm cuộc nói chuyện được cho là của Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang với "cựu bí thư" nói về "Chủ tịch UBND tỉnh An Giang không cho rước, đón người dân về" gây xôn xao mạng xã hội, sáng 4/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã có cuộc họp khẩn.

Tại cuộc họp này, Đại tá Nơi đã trình bày và các thành viên Ban Thường vụ cho rằng đây là chuyện bịa đặt, file ghi âm đã bị cắt ghép nhằm vu khống, gây chia rẽ đoàn kết nội bộ.

Theo ông Nguyên, đối tượng xấu đã lợi dụng tình hình phòng chống dịch bệnh của An Giang và cả nước đang diễn biến phức tạp, nhất là lượng người từ TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai... về An Giang hiện nay gần 30.000 người để bịa đặt, hạ thấp vai trò của lãnh đạo tỉnh.

"Thời gian qua, Công an tỉnh An Giang có mặt tại mọi mặt trận để giúp dân và phòng chống dịch. Lãnh đạo tỉnh An Giang cũng túc trực lo cho dân ngày đêm và thậm chí trực tiếp đến chốt để đón người dân nên bọn xấu đã tìm mọi cách để hạ uy tín trong giai đoạn này", Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Nguyên.

Triệu tập đối tượng cắt ghép file ghi âm của Giám đốc Công an An Giang - Ảnh 1.

Một trang mạng xã hội đăng phát clip có nội dung kích động, chống phá liên quan đến vụ việc (Ảnh: Công an An Giang)

Ban Nội chính tỉnh ủy An Giang đã có báo cáo Trung ương để chỉ đạo làm rõ mục đích, ý đồ của nhóm người lợi dụng tình hình dịch bệnh để chống phá nội bộ. Ban thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã có chủ trương điều tra, xử lý nghiêm theo quy định, vì đây không còn là chuyện cá nhân nữa mà trở thành chuyện của tỉnh.

Cơ quan An ninh điều tra công an tỉnh đã xác định được nghi can có liên quan đến việc tổ chức ghi âm cắt ghép và tung lên mạng nhằm hạ uy tín lãnh đạo tỉnh. Hiện người này đã bị cơ quan điều tra triệu tập để xác minh điều tra, xử lý theo quy định pháp luật. Thông tin trên Dân trí, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang cho biết thêm, sắp tới sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan vụ việc này.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn ghi âm được cho là của Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang gây hiểu nhầm, kích động chia rẽ công tác phòng chống dịch ở An Giang. Công an tỉnh An Giang khẳng định những câu nói của Đại tá Đinh Văn Nơi trong file ghi âm này đã được cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu. Cơ quan điều tra đề nghị người dân không nên chia sẻ, phát tán những thông tin bịa đặt này. Những ai cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.82974949050011202-gnaig-na-na-gnoc-cod-maig-auc-ma-ihg-elif-pehg-tac-gnout-iod-pat-ueirt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệu tập đối tượng cắt ghép file ghi âm của Giám đốc Công an An Giang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools