vĐồng tin tức tài chính 365

Quang Hải ghi bàn sát ngày gặp Trung Quốc, thầy Park sắp dùng "cây đinh ba" đặc biệt?

2021-10-06 09:45

Trước thềm cuộc đọ sức với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã tổ chức thêm một trận đấu tập nội bộ cho đội tuyển Việt Nam. Kết quả, Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này vào lưới thủ môn Văn Toản.

Dù là trong khuôn khổ một buổi tập, việc Quang Hải "nổ súng" là tin vui đối với HLV Park Hang-seo. Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại thứ ba World Cup 2022, Hải "con" vẫn đang là chân sút duy nhất đem về bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Quang Hải, 2 chân sút khác cũng đang thể hiện trong các buổi tập gần đây là Công Phượng và Tiến Linh. Một số ý kiến cho rằng, HLV Park Hang-seo có thể đặt niềm tin vào bộ ba Công Phượng-Quang Hải-Tiến Linh trên hàng công đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Trung Quốc sắp tới.

 Quang Hải ghi bàn sát ngày gặp Trung Quốc, thầy Park sắp dùng cây đinh ba đặc biệt? - Ảnh 1.

Công Phượng đã ghi nhiều bàn thắng trong các buổi tập kể từ khi trở lại tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Vì nhiều lý do khác nhau, thầy Park trước đây rất hiếm khi cùng lúc đưa cả 3 cầu thủ này vào sân. Nhưng trên con đường tìm kiếm sự đột phá cho hàng công, nhà cầm quân Hàn Quốc dường như sẵn sàng thay đổi.

Lần gần nhất khi Công Phượng-Quang Hải-Tiến Linh sát cánh, đội tuyển Việt Nam đã có những phút thi đấu tưng bừng trước UAE và rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 sau khi bị dẫn trước 3 bàn. Biết đâu ở trận gặp Trung Quốc sắp tới, "cây đinh ba" này sẽ lại xuất hiện và đem tới nhiều điều đặc biệt cho đoàn quân áo đỏ.

Lupo

DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem thêm: nhc.64043848060011202-teib-cad-ab-hnid-yac-gnud-pas-krap-yaht-couq-gnurt-pag-yagn-tas-nab-ihg-iah-gnauq/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quang Hải ghi bàn sát ngày gặp Trung Quốc, thầy Park sắp dùng "cây đinh ba" đặc biệt?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools